UPS toàn cầu vừa qua đã đưa ra những con số thống kê về lượng tăng trưởng toàn cầu của mình trong quý cuối cùng của năm 2010 với những con số kỉ lục. Tổng doanh số của công ty trên toàn cầu tăng 8,4%, đạt mức lợi nhuận sau điều chỉnh lên đến 1,8 tỷ USD, tăng 40%.
Ông Jeff McLean, Tổng giám đốc UPS Việt Nam |
Tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương, thị trường Việt Nam và Trung Quốc đã dẫn đầu về tăng trưởng trong Quý 4 với mức tăng trưởng lần lượt đạt hơn 50% và hơn 30%. Trong cả năm, Châu Á dẫn đầu khối lượng tăng trưởng của toàn cầu với mức tăng trưởng nhảy vọt đạt 30%.
“Việt Nam là một phần quan trọng trong chiến lược mở rộng của chúng tôi tại khu vực Châu Á Thái Bình Dương. Sự tăng trưởng sản lượng xuất khẩu của chúng tôi trong năm 2010 là một minh chứng cho việc UPS thực hiện tốt chiến lược và tăng cường sự kết nối giữa các doanh nghiệp Việt Nam với thị trường thế giới. Chính nhờ chất lượng đẳng cấp quốc tế, danh mục đầu tư toàn cầu chưa từng có và công nghệ vận tải tiên phong của UPS đã giúp đưa chúng tôi đến gần hơn với các doanh nghiệp Việt Nam. Tại UPS, chúng tôi đơn giản hóa các quy trình dịch vụ hậu cần với các giải pháp tùy chỉnh tạo điều kiện cho các hoạt động kinh doanh liên tục"- Ông Jeff McLean, Tổng giám đốc UPS Việt Nam cho biết.
Tại Châu Á trong thời gian tới, UPS sẽ tập trung vào thiết lập các liên minh chiến lược tại các thị trường trọng điểm. Hợp đồng với các đối tác dịch vụ địa phương của UPS tại Việt Nam, Malaysia và Indonesia đã đơn giản hóa quá trình vận chuyển tại những thị trường này, tạo điều kiện thực hiện các giải pháp vận chuyển linh động, phù hợp với từng khách hàng và giúp khách hàng tập trung vào các hoạt động kinh doanh của mình.