Ông Vũ Ngọc Thiêm - Tổng giám đốc Công ty CP Mỹ phẩm quốc tế Thùy Dung - nhà phân phối độc quyền Dear, Klairs tại Việt Nam chia sẻ: “Chỉ trong 5 năm kể từ khi chính thức có mặt tại thị trường Việt Nam, Dear, Klairs đã tạo ra được nhiều tiếng vang lớn trong ngành mỹ phẩm từ những sản phẩm lành tính nhưng độc đáo và công dụng rõ ràng và hy vọng Dear, Klairs sẽ ngày càng phát triển và vững mạnh hơn nữa tại Việt Nam”.
Ông Ryan Soungho Park - Tổng giám đốc Công ty WishCompany cho biết: “Simple but Enough” luôn là phương châm hoạt động của Dear, Klairs, các sản phẩm của hãng luôn đặt mục tiêu an toàn cho sức khỏe con người, không sử dụng chất độc hại, không thử nghiệm trên động vật. Nhờ vậy, Dear, Klairs luôn được khách hàng trên toàn thế giới tin tưởng và liên tục gửi những nhận xét tích cực trên các trang mạng xã hội Facebook, Youtube, Naver, Twitter... Với sứ mệnh toàn cầu, tùy thuộc vào đặc điểm khí hậu của mỗi quốc gia và các vấn đề về da của khách hàng sẽ có cách điều trị khác nhau. Tuy nhiên, Dear, Klairs luôn đặt khách hàng Việt Nam ở vị trí ưu tiên hàng đầu khi nghiên cứu phát triển các sản phẩm mới.
Sự kiện đã có sự tham dự của các vị khách quý đại diện Công ty Wishcompany Hàn Quốc; các đối tác chiến lược của Công ty CP Mỹ phẩm Quốc tế Thùy Dung, các Beauty Blogger nổi tiếng và hơn 100 khách hàng thân thiết đã tin tưởng lựa chọn và sử dụng sản phẩm Dear, Klairs.