Tuần lễ giáo dục New Zealand

TM| 11/06/2021 00:31

Là sự kiện giáo dục quốc tế lớn nhất được Cơ quan Giáo dục New Zealand (ENZ) tổ chức trực tuyến trong năm nay,  dành cho các đối tác khu vực châu Á 2021 (NZPWW) diễn ra từ ngày 14-18/6.  Sự kiện quy tụ hơn 45 diễn giả quốc tế, với nội dung được thiết kế dành riêng cho đối tác giáo dục tại 10 nước Châu Á, trong đó có Việt Nam.

Tuần lễ giáo dục New Zealand

Tại sự kiện, các chuyên gia về giáo dục quốc tế, những người làm công tác quản lý giáo dục, các đơn vị tư vấn du học, các cố vấn hướng nghiệp và các thầy cô đang làm công tác giảng dạy có thể trao đổi và chia sẻ ý kiến về các vấn đề, xu hướng của giáo dục quốc tế hiện nay.

Tuần lễ NZPWW quy tụ các khách mời và đối tác giáo dục quốc tế đến từ Trung Quốc, Ấn Độ, Việt Nam, Thái Lan, Singapore, Hàn Quốc, Nhật Bản, Malaysia, Indonesia và Philippines. Các phiên trao đổi được hỗ trợ bằng sáu (6) ngôn ngữ, bao gồm tiếng Anh, tiếng Việt, tiếng Thái, tiếng Hàn, tiếng Nhật và tiếng Bahasa (Indonesia).

Nội dung của sự kiện NZPWW được thiết kế đa dạng, bao gồm các phiên chương trình chung và hội thảo riêng cho từng quốc gia, các phiên thảo luận, các bài trình bày quan trọng, tọa đàm, hỏi đáp trực tiếp cùng chuyên gia và triển lãm trực tuyến; bao quát các lĩnh vực như giáo dục phổ thông, công nghệ giáo dục (EdTech), giáo dục đại học, giáo dục dạy nghề, hướng nghiệp và đào tạo tiếng Anh...  

dvv-2043-1623412063.jpg

Dịp này, ENZ cũng mang đến cơ hội dành riêng cho các giáo viên, giảng viên Việt Nam tham gia các buổi trải nghiệm Chứng chỉ Năng lực toàn cầu New Zealand (NZGCC). NZGCC là chương trình trực tuyến trang bị cho người học những kỹ năng toàn cầu cần thiết để phát triển kỹ năng học tập suốt đời và trở thành những nhà lãnh đạo tương lai. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tuần lễ giáo dục New Zealand
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO