Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
TST Tourist
Lãnh đạo và quản trị nhân văn trong doanh nghiệp
Trong bối cảnh kinh doanh ngày càng cạnh tranh và thay đổi nhanh chóng, tư duy lãnh đạo và quản trị nhân văn không chỉ là xu hướng mà còn là yêu cầu tất yếu đối với mỗi doanh nghiệp (DN)...
Lương Văn Can
Đạo kinh doanh “trung thực, hiếu nghĩa” giúp doanh nghiệp thành công bền vững
Chia sẻ trong Chương trình Cafe với Doanh Nhân Sài Gòn, bà Phan Thị Tuyết Mai - Chủ thương hiệu Mori - Tổng giám đốc Công ty TMTM cho rằng, để thành công bền vững thì doanh nghiệp phải xây dựng văn hoá kinh doanh trên nền tảng hai yếu tố "trung thực, hiếu nghĩa" như triết lý kinh doanh của cụ Lương Văn Can, người được xem là thầy của giới doanh nhân Việt Nam. Cùng quan điểm, ông Lại Minh Duy - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Dịch vụ Du lịch và Thương mại TST cũng khẳng định: "Sự trưởng thành của doanh nghiệp trên nền tảng văn hóa kinh doanh do mình xây dựng là giá trị lợi nhuận vô hình. Nếu không có nó thì tất cả những hoạt động kinh doanh mang lại hiệu quả cao cũng sẽ không giữ được".
Ra mắt dự án “Hành trình trải nghiệm âm nhạc”
Hành trình trải nghiệm âm nhạc Sun Memory - Ký ức số 1, là một trong những chuỗi 5 sự kiện được TST tourist phối hợp với đạo diễn Long Kan thực hiện tại không gian nghệ thuật Sun Signature Gallery (thuộc tập đoàn Sun Group) Phú Quốc trong năm 2022.
TST tourist cùng Sở Du lịch Quảng Ninh “bắt tay” tìm đầu ra cho khách
Để thu hút nhiều hơn du khách đến với địa phương; đồng thời tạo cầu nối để đơn vị lữ hành khai thác hiệu quả các sản phẩm du lịch, Sở Du lịch tỉnh Quảng Ninh đã có những thỏa thuận hợp tác với Công ty du lịch TST tourist nhằm tìm đầu ra cho thị trường khách quốc tế từ các quốc gia như Thái Lan, Trung Quốc, Hàn Quốc, Nhật Bản, Ấn Độ và các vùng Trung Đông, châu Âu, Mỹ.
Du lịch “mở cửa” trong bình thường mới
Ngay sau khi TP.HCM nới lỏng giãn cách xã hội, các doanh nghiệp du lịch, hàng không đã nhanh chóng triển khai nhiều chương trình đón khách trong bối cảnh bình thường mới.
Làm gì để du lịch thoát “ngủ đông”?
Mới bắt đầu vào nhịp nhờ các chương trình kích cầu nội địa thì nay ngành du lịch lại khó khăn với đợt bùng phát Covid-19 thứ hai. Ngành du lịch sẽ phải làm gì để thoát cảnh “ngủ đông” lần hai?
Văn hóa ẩm thực vùng miền dành cho du khách
Ngày 10/6/2020, TST tourist tổ chức tọa đàm chủ đề “Văn hóa ẩm thực vùng miền và món ngon dành cho du khách”. Tham gia chương trình có chuyên gia ẩm thực Trần Thị Hiền Minh - người hướng dẫn trong chương trình truyền hình ẩm thực Món ngon quê Việt, do TST tourist tổ chức sản xuất và thực hiện vào năm 2017-2018 và ông Lại Minh Duy - Giám đốc sản xuất chương trình Món ngon quê Việt, Tổng giám đốc TST tourist.
TST tourist trao quà cho hộ khó khăn phường 10, quận 3
Sáng 28/4/2020, tại trụ sở TST tourist đã diễn ra buổi trao quà cho 50 hộ gia đình khó khăn thuộc phường 10, quận 3, TP.HCM.
TST Tourist đạt giải thưởng TTG Travel Awards 2019 và giải thưởng The Guide Awards 2019
Ngày 26/9/2019 vừa qua, tại Bangkok (Thái Lan), TST Tourist là đơn vị lữ hành duy nhất, đại diện cho các công ty lữ hành uy tín hàng đầu Việt Nam đón nhận giải thưởng châu Á với danh hiệu “Best Travel...
Tour tết Nguyên Đán trải nghiệm Bhutan
Với 3 chuyến bay charter vào Tết Nguyên đán Kỷ Hợi, khách đến Bhutan vào những ngày mùng 2, 7 và 12 Tết chỉ với giá từ 41.680.000 đồng.
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO