Trong nước

Trường ĐH Nông lâm TP.HCM bổ nhiệm 2 phó hiệu trưởng

Lyn Na 29/05/2024 08:49

Ngày 28/5, Trường Đại học Nông lâm TP.HCM (Trường) công bố các nghị quyết của Hội đồng trường về việc bổ nhiệm, bổ nhiệm lại các phó hiệu trưởng.

Theo đó, Trường bổ nhiệm lại Phó hiệu trưởng với TS. Trần Đình Lý và bổ nhiệm Phó hiệu trưởng đối với PGS-TS. Phan Tại Huân.

Trước khi được bổ nhiệm Phó hiệu trưởng Trường PGS-TS. Phan Tại Huân đã đảm nhiệm các vị trí như: Trưởng bộ môn hóa sinh thực phẩm, Trưởng khoa Công nghệ thực phẩm, Trưởng khoa Công nghệ hóa học và thực phẩm. PGS-TS. Phan Tại Huân đã đạt nhiều thành tích xuất sắc trong giảng dạy và nghiên cứu khoa học.

pho-hieu-truong-3017.jpg
TS. Trần Đình Lý (trái) và PGS-TS. Phan Tại Huân (phải) được bổ nhiệm làm Phó hiệu trưởng Trường ĐH Nông lâm TP.HCM

Còn TS. Trần Đình Lý được bổ nhiệm Phó hiệu trưởng lần đầu vào năm 2019. Trước khi được bổ nhiệm, TS. Trần Đình Lý từng giữ các chức vụ: Phó, Trưởng phòng Kế hoạch tài chính, Trưởng phòng Công tác sinh viên kiêm Giám đốc Trung tâm hỗ trợ sinh viên và quan hệ doanh nghiệp, Trưởng phòng Đào tạo.

Từ năm 2019 đến nay, TS. Trần Đình Lý giữ chức vụ Phó hiệu trưởng kiêm Giám đốc Phân hiệu Ninh Thuận. Ông đã đạt thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ nhiều năm liền, nhận Bằng khen của Thủ tướng chính phủ, Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo, Bằng khen của Liên đoàn Lao động TP.HCM và UBND tỉnh Ninh Thuận.

Phát biểu tại buổi lễ, PGS-TS. Nguyễn Tất Toàn đã chúc mừng và giao nhiệm vụ đối với TS. Trần Đình Lý, PGS-TS. Phan Tại Huân.

PGS-TS. Nguyễn Tất Toàn bày tỏ sự tin tưởng rằng, với năng lực công tác trong thời gian qua, cùng với sự đoàn kết, chung sức của Ban lãnh đạo Nhà trường và tập thể cán bộ, viên chức, người lao động, các đồng chí được bổ nhiệm lại và bổ nhiệm sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ trong nhiệm kỳ của mình, đánh dấu bước ngoặt trong quá trình xây dựng và phát triển của Trường.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trường ĐH Nông lâm TP.HCM bổ nhiệm 2 phó hiệu trưởng
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO