Đào tạo

Triển khai Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế (IMBA)

Y.Nhi 16/10/2023 - 09:38

Chương trình IMBA chính thức bắt đầu vào tháng 8/2024 với mục đích tăng cường cơ hội, nâng cao kỹ năng cho những người đi làm tại Việt Nam.

Hai trường đại học cùng khai thác, triển khai chương trình đó là Đại học Kinh tế TP.HCM và Đại học Công nghệ Nanyang Singapore.

Với cam kết cung cấp một nền giáo dục kinh doanh toàn diện để trang bị cho học viên những kỹ năng và kiến thức quan trọng để phát triển trong nền kinh tế xanh và công nghệ tiên tiến.

1.-ueh-va-ntu-singapore-trien-khai-chuong-trinh-imba-tai-viet-nam-cung-cap-mot-nen-giao-duc-kinh-doanh-toan-dien-de-phat-trien-trong-nen-kinh-te-xanh-va-cong-nghe-tien-tien..jpg

Chương trình IMBA cũng là cơ hội để kỷ niệm 50 năm quan hệ ngoại giao, thúc đẩy tăng trưởng và phát triển chung cho cả hai quốc gia.

Giáo trình giảng dạy đặc biệt chú trọng đến công nghệ và đổi mới, cung cấp cho học viên nền tảng vững chắc về các nguyên tắc kinh doanh đồng thời đảm bảo sự hiểu biết toàn diện về công nghệ đổi mới trong hiện tại và tương lai.

3.-ueh-va-ntu-singapore-trien-khai-chuong-trinh-imba-tai-viet-nam-cung-cap-mot-nen-giao-duc-kinh-doanh-toan-dien-de-phat-trien-trong-nen-kinh-te-xanh-va-cong-nghe-tien-tien..jpg

Điều này giúp học viên nắm bắt được tác động tiềm tàng của những tiến bộ này đối với doanh nghiệp và khuyến khích tư duy đổi mới để đẩy mạnh năng suất, nâng cao hiệu quả và tăng cường khả năng cạnh tranh.

Đặc biệt, mô hình giảng dạy sẽ kết hợp 60% lớp học trực tiếp và 40% online, cách tiếp cận linh hoạt hỗ trợ học viên vừa đi làm vừa có khả năng tham gia vào chương trình giáo dục IMBA.

NTU và UEH hiện đang bắt đầu tiếp nhận nhận hồ sơ đăng ký cho chương trình IMBA. Ứng viên quan tâm có thể tìm hiểu thêm thông tin tại đây.

Nổi bật
Đọc nhiều
Triển khai Chương trình Thạc sĩ Quản trị Kinh doanh Quốc tế (IMBA)
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO