Hoạt động

Trao tặng 6 căn nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo

H.Ng 25/08/2023 14:02

Đây là chuỗi hoạt động do Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ Việt Nam thực hiện nhằm hưởng ứng “Tháng nhân đạo” năm 2023.

nha.jpg
Ông Phạm Sơn Tùng - Trưởng ban điều hành Quỹ (đứng thứ 3 từ phải qua ) và các đối tác động thổ nhà tình nghĩa tại An Giang

Chương trình tài trợ kinh phí 300 triệu đồng giúp cải tạo và xây dựng 6 căn nhà tình thương trên khắp cả nước. Trong tháng 7 và 8/2023, 4 căn nhà đầu tiên đã được khởi công với kinh phí hỗ trợ là 50 triệu đồng mỗi căn, 2 căn nhà còn lại dự kiến được khởi công trong cuối năm 2023 tại Quảng Ngãi và Ninh Thuận.

Bốn căn nhà tình nghĩa, tình thương này được xây dựng cho 4 hộ gia đình nghèo tại Bình Thuận, Quảng Trị, Nam Định và An Giang. Với sự đóng góp này, hy vọng các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn sẽ vượt qua nghịch cảnh, ổn định chỗ ở và an tâm lo sinh kế.

Chia sẻ về chương trình hỗ trợ cải tạo và xây dựng nhà tình thương cho các gia đình có hoàn cảnh khó khăn, ông Phạm Sơn Tùng - Trưởng ban điều hành Quỹ chăm sóc sức khỏe gia đình Việt Nam (Quỹ) cho biết, chương trình không chỉ là điểm sáng hưởng ứng Tháng nhân đạo năm 2023 mà còn là hoạt động thường kỳ tạo cầu nối giúp doanh nghiệp thực hiện trọn vẹn trách nhiệm xã hội, từ đó phát huy đậm nét sứ mệnh của Quỹ là bảo vệ và chăm sóc cho mỗi gia đình Việt Nam.

nha-2.jpg
Đại diện Quỹ và Hội Chữ thập đỏ Việt Nam trao tặng các phần quà đến với bà con khó khăn tại xã Bình Minh (Tây Ninh)

Ngày 12/8 vừa qua, Quỹ cũng đã phối hợp cùng Hội Chữ Thập đỏ tỉnh Tây Ninh tổ chức chương trình Phiên chợ nhân đạo 2023. Với 220 phần quà trị giá 100 triệu đồng đã được trao đến tay bà con là các hộ nghèo, người khuyết tật, nạn nhân chất độc da cam.

Chương trình là cầu nối giúp Quỹ thực hiện trách nhiệm xã hội của mình, hỗ trợ các phần quà ý nghĩa và thiết thực đến những người có hoàn cảnh khó khăn tại xã Bình Minh, thành phố Tây Ninh.

Nổi bật
Đọc nhiều
Trao tặng 6 căn nhà tình nghĩa cho các hộ nghèo
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO