Dịch vụ mới

Trải nghiệm "điểm sấm" với bậc thầy đầu bếp người Quảng Đông

Hoàng Dung 10/09/2023 10:20

Sheraton Saigon Hotel & Towers vừa ra mắt “Straight Outta Guangdong” (tạm dịch: Thẳng tiến Quảng Đông), chương trình mới nhất trong chuỗi đầu bếp khách mời quốc tế, mang đến trải nghiệm ẩm thực "điểm sấm" chuẩn vị Quảng Đông với sự phối hợp giữa hai nhà hàng danh tiếng Li Bai và Man Ho.

sheraton-saigon-hotel-towers_straight-outta-guangdong-5-.png

Đến từ JW Marriott Hotel Sanya Dadonghai Bay với nhà hàng Quảng Đông trứ danh mang tên Man Ho, ông Ken, bậc thầy điểm sấm quốc tế, đầu bếp người Quảng Đông với hơn 30 năm kinh nghiệm sẽ trổ tài chiêu đãi thực khách với màn phối hợp sáng tạo cùng đội ngũ đầu bếp tài hoa tại nhà hàng Li Bai. Thực khách có thể thưởng thức các món "điểm sấm" thịnh soạn chế biến từ các nguyên liệu thượng hạng và kỹ thuật thượng thừa.

Dưới sự dẫn dắt của Bếp trưởng Thi Giang, nhà hàng Li Bai giới thiệu loạt mỹ vị "điểm sấm" tinh tế, thực hiện bởi đầu bếp Ken như bạch ngọc xíu mại trứng cá cuộn thịt nguội, chả giò cá khoai, sủi cảo trúc sanh sò điệp đến bánh bao thịt heo mùi xôi, và bánh bao sô cô la hạt óc chó.

sheraton-saigon-hotel-towers_straight-outta-guangdong-1-.png

Các món sáng tạo đặc biệt của đầu bếp Ken trong chương trình Straight Outta Guangdong được phục vụ từ ngày 8 đến ngày 17 tháng 9, 2023 trong tiệc trưa điểm sấm không giới hạn và thực đơn gọi món buổi tối với giá không đổi tại nhà hàng Li Bai.

Nhà hàng Li Bai

Tầng 2 - Khách sạn Sheraton Saigon Hotel & Towers (80 Đông Du, phường Bến Nghé, quận 1, TP.HCM).

Đặt bàn trực tiếp tại đây hoặc gọi cho chúng tôi qua số 028 35219148.

Nổi bật
Đọc nhiều
Trải nghiệm "điểm sấm" với bậc thầy đầu bếp người Quảng Đông
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO