Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
trái cây nhập khẩu
Co.opmart, Co.opXtra "gánh" nỗi lo giá cả, tăng nguồn hàng phục vụ 8/3
Ngoài dành phần lớn để trang trí và trưng bày các mặt hàng đặc trưng dành cho phái đẹp nhân ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, hệ thống bán lẻ thuộc Saigon Co.op còn giảm giá hàng ngàn mặt hàng thực phẩm, tiêu dùng thiết yếu…, góp phần giữ giá thị trường.
Chuyển động doanh nghiệp
Mận Úc đã có mặt tại Việt Nam
Summerfruit Australia và Horticulture Innovation Australia (HIA) chính thức ra mắt mận Úc tại Việt Nam, mang đến cho người tiêu dùng địa phương cơ hội tiếp cận loại trái cây tươi ngon, giàu dinh dưỡng này.
Nhật Bản quảng bá trái cây cao cấp đến Việt Nam
Ngày 17/1, tại TP.HCM, Hội đồng Xúc tiến Xuất khẩu rau quả Nhật Bản (J-FEC) phối hợp với JFOODO (The Japan Food Product Overseas Promotion Center) và Nền tảng Hỗ trợ xuất khẩu nông lâm thủy sản - thực phẩm tại Việt Nam tổ chức sự kiện quảng bá trái cây Nhật Bản và giới thiệu tem nhãn "Trái cây Nhật Bản" để người tiêu dùng Việt Nam nhận diện.
Công ty TNHH Freeze Dried Food VN: Cung cấp thực phẩm sấy khô chất lượng
Công ty TNHH Freeze Dried Food VN mong muốn mang đến cho người tiêu dùng những sản phẩm thực phẩm sấy khô chất lượng, lành mạnh và có giá trị dinh dưỡng cao.
Chiến dịch “Sắc đỏ Cherry cho khoảnh khắc đặc biệt”
Để hỗ trợ cho các nhà trồng và nhà xuất khẩu trái cây Chile phát triển thị phần, Hiệp hội Xuất khẩu trái cây Chile (ASOEX) – một tổ chức phi lợi nhuận đã mở rộng tiếp thị, khuyến khích tiêu dùng và bán lẻ thông qua chiến dịch “Sắc đỏ Cherry cho khoảnh khắc đặc biệt”.
Làm nông sản sạch phải từ tâm
Các thống kê cho thấy, mỗi năm Việt Nam tiêu tốn hơn 1 tỷ USD để nhập khẩu rau quả. Trong số đó, có không ít loại trái cây nhập khẩu từ Thái Lan, Indonesia, Ấn Độ có cùng loại với Việt Nam nhưng được tiêu thụ mạnh nhờ dán tem kiểm định an toàn vệ sinh thực phẩm.
Thị trường trái cây: Hàng nội vẫn lép vế!
Để trái cây nội có chỗ đứng vững chắc, cần có nỗ lực của nhiều tổ chức và doanh nghiệp (DN).
Thị trường trái cây: Nhập khẩu rộn ràng, xuất khẩu gian nan
Mặc dù đã có rất nhiều đơn đặt hàng xuất khẩu chuối, thanh long, xoài, vải... nhưng đến nay, trái cây Việt Nam vẫn chưa tìm được chỗ đứng ở thị trường nước ngoài.
Hồn táo Tàu, da táo Mỹ
Thị trường trái cây nhập khẩu có thể nói là đang rơi vào tình trạng "bát nháo" khi người tiêu dùng và cơ quan chức năng không thể phân biệt được xuất xứ chính xác của các loại trái cây gắn mác nhập khẩu...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO