Tin mới nhất
Đăng nhập
Toàn cảnh
Doanh nhân
Quản trị và Đổi mới
Chuyện kinh doanh
Phong cách và Văn hóa
Sự kiện doanh nghiệp
Sống cân bằng
Multimedia
Toàn cảnh
Chính sách mới
Bình luận
Cộng đồng doanh nhân
Xu hướng ngành
Bản tin tổng hợp
Doanh nhân
Nhà sáng lập
Hạnh phúc doanh nhân
Phong cách điều hành
Doanh nhân xưa
Quản trị và Đổi mới
Tư duy điều hành
Quản trị công nghệ
Case thực chiến
Chuyện quản lý
Đào tạo
Chuyện kinh doanh
Cơ hội & Thách thức
Start up
Thị trường
Lăng kính
Phong cách và Văn hóa
Phong cách
Tủ sách Doanh nhân
Giá trị tử tế
Lương Văn Can
Sự kiện doanh nghiệp
Chuyển động doanh nghiệp
Sống cân bằng
Sống đẹp mỗi ngày
Chữa lành
Luyện tập
Bóng đá
Golf
Tennis - Pickleball
Các môn khác
Multimedia
Video
Podcast
Thư viện ảnh
Infographic
Trà sữa
Ra mắt thương hiệu trà sữa thuần chay Mộc Healthy đầu tiên tại Việt Nam
Thương hiệu trà sữa thuần chay Mộc Healthy ngày 15/9 đã ra mắt tại Việt Nam. Đây là chuỗi trà sữa nhượng quyền “made in Việt Nam”, với những thức uống giàu dinh dưỡng, được chế biến từ các nguyên liệu như hạt óc chó, hạnh nhân, hạt dẻ, mắc ca, hạt điều, hạt sen, chi phí nhượng quyền chỉ với 10 triệu đồng.
Chuyển động doanh nghiệp
Gong Cha đạt mốc 2.000 cửa hàng trên toàn cầu
Gong Cha - một trong những thương hiệu trà phát triển nhanh nhất trên thế giới - thông báo về việc khai trương cửa hàng thứ 2.000 sau khi mở liên tiếp 10 cửa hàng trên khắp thế giới trong vòng 24 giờ.
Hội nghị Gong Cha toàn cầu 2023: Tạo bứt phá, phát triển bền vững
Hội nghị Gong Cha toàn cầu vừa được tổ chức tại Đài Loan (Trung Quốc) bởi Gong Cha toàn cầu. Công ty TNHH Golden Trust (“Golden Trust”), đơn vị nhượng quyền độc quyền thương hiệu Gong Cha tại Việt Nam cũng đã tham dự Hội nghị và chia sẻ nhiều dự án mới.
Món quà nhỏ ấm lòng những chiến sỹ tuyến đầu
Trong cuộc chiến chống dịch Covid-19 lần thứ 4, đã có biết bao tấm lòng và những món quà, thậm chí chỉ là những món quà rất nhỏ được gửi đến đội ngũ y bác sỹ tuyến đầu, giúp họ có thêm sức mạnh tinh thần cũng như sức khỏe để tiếp tục cuộc hành trình chống dịch.
Chuk Chuk và tham vọng của Kido trong lĩnh vực F&B
Trong 1-2 tháng tới, chuỗi cửa hàng Chuk Chuk sẽ có 11 điểm bán tập trung tại TP.HCM. Kido đặt mục tiêu mở 58 cửa hàng đến hết năm và 1.000 cửa hàng vào năm 2025.
Masan mua 20% vốn chuỗi trà sữa Phúc Long
Chi 15 triệu USD mua 20% vốn Phúc Long Heritage, Masan triển khai mô hình ki-ốt Phúc Long trong cửa hàng VinMart+.
TNI King Coffee ra mắt trà hoà tan Teabvory
Công ty TNI Kinh Coffee chính thức tiến vào thị trường trà sữa hoà tan với thương hiệu Teavory. Sản phẩm đầu tiên được tung ra là trà sữa hoà tan Teavory Matcha Latte, được bán tại các hệ thống siêu thị, cửa hàng tiện lợi, hệ thống chuỗi quán và các kênh thương mại điện tử trên cả nước.
Trà sữa Ten Ren cay đắng đóng cửa
Sau gần hai năm hoạt động tại Việt Nam, chuỗi trà sữa Đài Loan mang tên Ten Ren vừa thông báo sẽ đóng cửa toàn bộ 23 cửa hàng vào giữa tháng 8/2019. Việc đóng cửa một thương hiệu trà sữa nổi tiếng được...
Tản mạn trà sữa
Lần đầu tiên tôi nghe nói đến trà sữa là ở một chương trình giới thiệu văn hóa của ông đại sứ Malaysia đang quảng bá du lịch nước này.
Giám đốc marketing và bán hàng Yamaha Việt Nam nghỉ việc đi bán... trà sữa Gong Cha
Quyết định nghỉ việc tại Yahama Việt Nam để mở quán trà sữa ở Đà Nẵng của Hoàng Hà là một bất ngờ với nhiều người. Hà chia sẻ: “Mình muốn làm cái gì đó riêng từ lâu lắm rồi nhưng không đủ dũng khí để tự...
Xem thêm
POWERED BY
ONE
CMS
- A PRODUCT OF
NEKO