Chuyện làm ăn

Gong Cha đạt mốc 2.000 cửa hàng trên toàn cầu

YN 25/07/2023 12:58

Gong Cha - một trong những thương hiệu trà phát triển nhanh nhất trên thế giới - thông báo về việc khai trương cửa hàng thứ 2.000 sau khi mở liên tiếp 10 cửa hàng trên khắp thế giới trong vòng 24 giờ.

Bắt đầu từ khu vực Tây - Nam Thái Bình Dương, Gong Cha bắt đầu “chiến dịch 24 giờ” bằng việc mở cửa hàng mới nhất tại New Zealand. Tiếp sau đó, các cửa hàng khác được mở tại Úc, Nhật Bản, Hàn Quốc, Đài Loan, Philippines, Canada và Mexico và cuối cùng là tại Boston, Mỹ - một trong những thị trường quan trọng và có số lượng cửa hàng lớn nhất của Gong Cha với hơn 200 cửa hàng.

bang-xep-hang-t6.2023.jpg

Dịp này, Gong Cha đã tổ chức Global Tea Party để vinh danh loại thức uống được ưa thích phổ biến hiện nay: trà sữa. Phân bổ trên 4 lục địa và 23 quốc gia, hàng trăm nghìn ly trà sữa chất lượng cao của Gong Cha được pha từ nguyên liệu cao cấp và tươi mới nhất sẽ được phục vụ trong xuyên suốt sự kiện này.

Đây có thể được xem là sự kiện thưởng thức trà sữa lớn nhất từ trước đến nay, dành cho cả khách hàng cũ và khách hàng lần đầu trải nghiệm để tìm hiểu sâu hơn về các giá trị, ưu đãi và thương hiệu của Gong Cha.

Việc khai trương cửa hàng thứ 2.000 của Gong Cha đánh dấu một cột mốc quan trọng trong lịch sử của Gong Cha toàn cầu. Sau khi mở rộng thị trường ra tầm quốc tế thông qua các hoạt động nhượng quyền độc quyền vào năm 2011, Gong Cha đã xây dựng được một mạng lưới toàn cầu nhờ vào mô hình kinh doanh linh hoạt và sáng tạo. Trong hai năm qua, tập đoàn đã mở hơn 450 cửa hàng mới, trong khi doanh số bán hàng đã tăng 6,2% trong năm 2022.

de-an-gong-cha-green-duoc-trinh-bay-boi-ong-almet-baristiran.jpg

Tại Việt Nam, Gong Cha được nhượng quyền độc quyền, khai thác vận hành bởi Công ty TNHH Golden Trust - một doanh nghiệp có nhiều kinh nghiệm trong ngành F&B với các thương hiệu khác cạnh Gong Cha như Uncle Tetsu, PIKO coffee, Shinsho Ramen… Tính đến tháng 7, 2023 Gong Cha Việt Nam có 39 cửa hàng trên toàn quốc. Theo xếp hạng mới nhất từ Brands Vietnam, Gong Cha trở thành thương hiệu được nhắc đến nhiều nhất trên mạng xã hội tháng 6/2023.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Gong Cha đạt mốc 2.000 cửa hàng trên toàn cầu
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO