Trà chiều cho doanh nhân

Thanh Hảo| 25/07/2020 07:00

Sau những giờ làm việc căng thẳng, tạm gác lại công việc, trà chiều là một lựa chọn thông thái để thư giãn cùng bạn bè. Thưởng thức trà chiều không chỉ có trà thơm, bánh ngon mà không gian thanh tịnh sẽ giúp các doanh nhân thưởng lãm nét văn hóa trà chiều đúng điệu, để bạn có thể dành cho cho tâm hồn một chút yên bình, thư thái...

1. Villa Royale Antiques & Tea Room - quán trà theo phong cách cổ điển

1-villa-royal-9913-1595578656.jpg

Được thiết kế như một căn biệt thự cổ sang trọng với khu vườn xinh xắn, Villa Royale Antiques & Tea Room là một quán trà mang phong cách cổ điển pha lẫn giữa sự sang trọng của phương Tây và nét dân dã của phương Đông. Thiết kế bên trong quán được pha trộn bởi rất nhiều thứ tuy nhiên lại không hề làm rối mắt mà ngược lại quán mang một phong cách độc đáo, có một không hai. Du khách sẽ có cơ hội thưởng thức hương vị trà tươi thượng hạng từ nhiều nước trên thế giới trong không gian cổ điển với những bức tranh tường đầy cảm hứng đến từ châu Âu, Bắc Phi, Mỹ... và rất nhiều món đồ cổ đặc sắc, giá trị.

Địa chỉ: Số 3 Trần Ngọc Diện, Thảo Điền, quận 2.

2. Thưởng ngoạn trà chiều tại Park Lounge 

2-park-lounge-9074-1595578656.jpg

Nằm ngay sảnh của Khách sạn Park Hyatt Saigon, không gian nơi đây đem lại cảm giác xa hoa, riêng tư với dịch vụ thượng hạng. Khám phá một trải nghiệm trà chiều độc đáo lấy cảm hứng từ những chiếc hộp sơn màu sặc sỡ của Hanoia và những chấm phá tinh tế của kệ đựng bánh French Ercuis. Bộ sưu tập các món ngọt trứ danh như bánh phồng nhân kem bưởi gừng, bánh dâu chanh, macaron cam việt quất hoặc bánh tart sôcôla hương hoa hồi... được sáng tạo dựa trên cảm hứng từ những bức tranh thuộc trường phái nghệ thuật của các họa sĩ nổi tiếng như Henri Matisse, André Derain và Kees Van Dongen... Nhâm nhi tách trà thơm trong không gian thanh lịch bên tiếng đàn piano du dương, quả là một trải nghiệm trà chiều đáng giá.

Địa chỉ: Số 2 Công trường Lam Sơn, quận 1.

3. Trà chiều theo phong cách quý tộc tại Cafe Cardinal

3-cafe-cardinal-6385-1595578656.jpg

Không gian sang trọng, đẳng cấp, với quang cảnh tuyệt đẹp của đường chân trời phía xa và sông Sài Gòn uốn lượn, The Reverie Lounge mở ra không gian sang trọng và tráng lệ. Tọa lạc trên hai tầng cao nhất của Khách sạn The Reverie Saigon, được bài trí tinh tế bởi thương hiệu nội thất hàng đầu nước Ý, Visionnaire. Tiệc Trà Chiều tại The Reverie Lounge giới thiệu các món Âu yêu thích như bánh scone đặc trưng của Anh, bánh linzer torte truyền thống của Áo, bánh tart... cùng các loại trà Dammann Freres nhập khẩu thượng hạng cùng sâm panh hoặc vang sủi.

Địa chỉ: The Reverie Saigon, 22-36 Nguyễn Huệ,quận 1.

4. Trà chiều kiểu Anh tại Adran Tea House

4-adran-teal-6437-1595578656.jpg

Tọa lạc tại tầng trệt Khách sạn Silverland Charner Sài Gòn, Adran Tea House mang phong cách của những quán trà thời Đông Dương, với nội thất được trang trí bằng các vật dụng đan bằng liễu gai như mang cả quá khứ huy hoàng trở về hiện tại. Du khách có thể thưởng thức các loại trà của Ronnefelde hoặc nhâm nhi tách cà phê đặc trưng của vùng cao nguyên Việt Nam, thưởng thức những buổi biểu diễn violin hay lắng nghe bản nhạc piano nhẹ nhàng, trầm lắng.

Địa chỉ: 89 Hồ Tùng Mậu, Bến Nghé, quận 1.

5. Ấm áp trà chiều tại The Lounge

5-the-lounge-5080-1595578656.jpg

Nằm ngay tiền sảnh của Khách sạn Sheraton Saigon, du khách nhanh chóng bị thu hút và thậm chí phải trầm trồ bởi thiết kế lộng lẫy nhưng tinh tế của The Lounge. Dưới ánh đèn vàng, tiếng nhạc du dương và hương trà thơm phảng phất đầy thi vị, tất cả những gì thực khách cảm giác được là sự bình yên và êm đềm. Đến với The Lounge, bạn sẽ ấn tượng với các loại trà nổi tiếng của thế giới cũng như tại địa phương cùng những món ăn nhẹ hợp vị được trau chuốt công phu và tỉ mẩn đến từng chi tiết. Tiệc trà tại đây lại có một chút biến tấu khi giới thiệu đến thực khách hai phong cách thưởng trà khác nhau, là tiệc trà chiều kiểu Á tinh tế (Asian Excursion) và tiệc trà chiều kiểu Âu cổ điển (Western Tradition).

Địa chỉ: 88 Đồng Khởi, quận 1.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trà chiều cho doanh nhân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO