VIAexpo 2019 - doanh nghiệp ngoại quan tâm ngành hàng không Việt Nam

H.Ng| 11/11/2019 08:18

Triển lãm quốc tế về dụng cụ, bảo dưỡng, nội thất và thiết bị ngành hàng không Việt Nam - VIAexpo 2019 sẽ diễn ra trong 3 ngày (20, 21 và 22/11) tại TP.HCM. Có rất nhiều các doanh nghiệp nước ngoài đang tìm kiếm cơ hội khai thác thị trường hàng không Việt Nam thông qua triển lãm này.

VIAexpo 2019 - doanh nghiệp ngoại quan tâm ngành hàng không Việt Nam

Với quy mô hơn 50 nhà trưng bày đến từ 20 quốc gia và vùng lãnh thổ, VIAexpo 2019 dự kiến sẽ đón hơn 4.000 lượt khách tham quan.

Tham gia triển lãm hàng không năm nay có sự hiện diện của các thương hiệu hàng đầu thế giới như Skyplan (Các tiểu vương quốc Ả Rập Thống nhất - UAE), Dassualt Aviation (Pháp), Gama Aviation (Anh), Jetstream (Singapore), BKT Korea (Hàn Quốc), RION (Nhật Bản)… Đây cũng là những doanh nghiệp đang rất quan tâm và mong muốn tiếp cận thị trường hàng không Việt Nam. Triển lãm năm nay dự nhận được sự tài trợ chính từ Boeing - hãng sản xuất máy bay lớn nhất thế giới.

VIAexpo 2019 giới thiệu và trưng bày các sản phẩm, công nghệ hiện đại như máy bay phản lực, ứng dụng điện thoại, hệ thống đèn hiệu sân bay, các dịch vụ tư vấn trực tiếp về thu mua, sửa chữa, thuê máy bay, dịch vụ đào tạo, giải pháp và thiết bị vệ sinh sân bay, nội thất máy bay, giám sát, an ninh sân bay, thiết bị mặt đất… phục vụ ngành hàng không, vũ trụ.

Trong khuôn khổ triển lãm là chương trình kết nối doanh nghiệp cùng chuỗi hội thảo “Công nghệ kỹ thuật số cho nền công nghiệp hàng không Việt Nam”, “Tổng quan về hệ thống MRO tại khu vực châu Á - Thái Bình Dương”, “Các công nghệ kỹ thuật số cho nền công nghiệp hàng không Việt Nam”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VIAexpo 2019 - doanh nghiệp ngoại quan tâm ngành hàng không Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO