Thạch anh - đá phong thủy

23/06/2009 03:07

Trên thế giới, thạch anh được xếp vào dòng đá bán quý (semi-gemstone), có độ cứng cao...Đồ nội thất cao cấp của BMD... Thư giản với võng xếp Trường Thọ... Nôi ru bé... Vải thời trang 159... Vải áo dài Xuân Lê... Trang phục mùa hè JOJO...

Thạch anh - đá phong thủy

Trên thế giới, thạch anh được xếp vào dòng đá bán quý (semi-gemstone), có độ cứng cao. Trong tự nhiên, tinh thể thạch anh có hình chóp trụ 6 mặt, đỉnh đầu nhọn được gọi là điểm thu hút năng lượng.

Người ta cho rằng thạch anh là loại đá mang sự sống và năng lượng dương mãnh liệt, đem đến sức khỏe và may mắn cho người sở hữu, nên còn được gọi là đá phong thủy (Fengshui stones).

Chính vì thế, thạch anh được ưa thích và sử dụng phổ biến tại văn phòng của giới kinh doanh; được dùng làm quà tặng với ý nghĩa cầu chúc may mắn cho người sở hữu.

Mua tại showroom: Đá phong thủy VN (Công ty TNHH Miền Duyên Hải), 518 Cộng Hòa, P.13, Q.Tân Bình (đối diện tòa nhà ETown), ĐT: 62974623 - 22450996, hotline: 0909.852.877.

Bạn đọc cắt mẫu tin này đem đến showroom sẽ nhận được thẻ VIP giảm 10% giá trọn năm 2009. Website: www.daphongthuy.net hoặc www.daphongthuy.com.vn

HV

Đồ nội thất cao cấp của BMD

Đồ nội và ngoại thất như ghế, bàn, bàn ăn..., đặc biệt là ghế sofa do Công ty cổ phần Thiết kế nội thất Bốn Mùa sản xuất với các kiểu dáng theo phong cách Á - Âu, trước đây chỉ xuất khẩu, từ tháng 6 này được bày bán tại cửa hàng BMD Furniture (8 Nguyễn Trung Trực, P.Bến Thành, Q.1).

Các sản phẩm này phần lớn được làm từ nguyên liệu ngoại nhập như da của Công ty Rhino Mastroto (Ý); vải và foam của Công ty Derhoo, ChiYa (Đài Loan); PU của Công ty Baikan (Hàn Quốc), gỗ của Công ty Đế Nhã (New Zealand).BMD Furniture bảo hành sản phẩm 5 năm cho các lỗi kỹ thuật và bảo hành vĩnh viễn cho dàn khung bên trong.

Từ 1/6 - 1/7, BMD Furniture có chương trình khuyến mại: giảm 20% tổng trị giá đơn hàng và kèm nhiều quà tặng hấp dẫn.

K.V

Thư giãn với võng xếp Trường Thọ

Showroom Trường Thọ, 137 Nguyễn Phúc Nguyên, Q.3, TP.HCM (ĐT: 39319839, website: www.truongtho.com.vn) giới thiệu võng xếp, giường xếp, ghế xếp... bằng inox, nhôm định hình siêu nhẹ, có độ an toàn cao.

Võng có 4 kích cỡ: dành cho bé 5 tuổi trở xuống, cỡ trung, lớn và võng đôi bằng khung gỗ trắc, lưới moly, rộng thoáng, không giãn, không xệ. Giá 408.000 - 1.398.000đ/cái.

Shop có võng cotton đầu gỗ, bằng vải hút nhiệt; nhiều mẫu hoa văn, kẻ sọc đẹp mắt; giường xếp chân cao dành cho người cao tuổi; có nút bấm điều chỉnh tựa lưng hoặc ngồi, nằm theo ý muốn. Giá: 596.000 - 1.296.000đ/võng.

LAN CHI

Nôi ru bé

Đến showroom Long Hưng, 39 Đặng Lộ, P.7, Q.Tân Bình, TP.HCM (ĐT: 38652309), khách có thể chọn được chiếc nôi vừa ý cho bé cưng.

Với 15 năm trong nghề, tiên phong trong ngành nôi tự động tại VN, Long Hưng có nôi thuyền (sức đưa: 3 - 27kg), có thể xếp gọn, nôi chữ A; nôi giường, nôi 2 tầng, nôi vòm, nôi gỗ... được thiết kế đưa tự động, êm và thoáng mát, giúp bé nằm thẳng lưng, không bị ẩm.

Giá từ hơn 400.000 đến trên 1 triệu đồng. Website: www.longhung.com.

HTV

Vải thời trang 159

Shop vải 159 chuyên bán nhiều loại vải thời trang nội, ngoại với nhiều màu sắc, chất liệu. Shop bán sỉ và lẻ. Đến đây, khách hàng có thể chọn những kiểu vải đẹp với giá phải chăng. Địa chỉ: 43 Tân Tiến, Q.Tân Bình

TR.LAM

Vải áo dài Xuân Lê

Shop Xuân Lê (495C Cách Mạng Tháng Tám, Q.10) chuyên bán các loại vải may áo dài. Hàng bán ở đây chủ yếu là của VN, rất đa dạng như nhung, voan, lụa, tơ tằm... được in, thêu, vẽ hoa văn rất độc đáo, tạo nét riêng biệt. Shop nhận cung cấp hàng sỉ, thiết kế theo ý khách và nhận may áo dài.

KC

Trang phục mùa hè JOJO

Nhãn hiệu thời trang JOJO – 379 Nguyễn Đình Chiểu, Q.3 vừa ra mắt nhiều mẫu trang phục mới dành cho mùa hè với phong cách năng động, hiện đại và sang trọng. JOJO hiện đang giảm giá 10% cho các sản phẩm, mua hàng với hóa đơn 1 triệu đồng được tặng cặp gối sofa trang trí.

N.HẰNG

Bạn đọc có nhu cầu thông tin trên trang “Vòng quanh các shop”, xin liên hệ:
Chị Hoàng Vân - ĐT: 38308870 - E-mail:
n.hoangvan@gmail.com

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thạch anh - đá phong thủy
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO