ColorWare mang lại màu sắc mới cho máy tính iMac của Apple

Nguồn ColorWare| 27/11/2009 00:02

Apple iMac là một chiếc máy có thiết kế rất đẹp nhưng không điều gì có thể thỏa mãn nhu cầu của tất cả mọi người.

ColorWare mang lại màu sắc mới cho máy tính iMac của Apple

Apple iMac là một chiếc máy có thiết kế rất đẹp nhưng không điều gì có thể thỏa mãn nhu cầu của tất cả mọi người. Một số người cho rằng lớp vỏ trắng của iMac tuy sang trọng nhưng lại có phần hơi đơn điệu, họ muốn chiếc máy tính này được trang trí bằng màu sắc mà mình ưa thích.

Dịch vụ của ColorWare ra đời là để đáp ứng điều đó, công ty này cho phép bạn dùng bất cứ màu nào để làm chiếc iMac của mình nổi bật hơn. 

Không chỉ cho phép thay đổi màu sắc của thân máy mà ColorWare còn có thể thay đổi phần logo, đế hay thậm chí là cả chuột và bàn phím. Hãng đã sử dụng những vật liệu cao cấp để bảo đảm lớp sơn này luôn luôn bóng loáng và không bị trầy theo thời gian. Do đó, cái giá bạn phải bỏ ra là không hề rẻ. Bạn có thể tự mua rồi gửi chiếc iMac của mình đến cho ColorWare hoặc mua trực tiếp một máy đã trang trí sẵn từ họ. Tất nhiên là tự làm thì bao giờ cũng rẻ hơn.

Chẳng hạn như khi bạn muốn trang trí cho thân máy, gửi iMac đến hãng thì sẽ có giá 499-524$ trong khi mua trực tiếp từ ColorWare là khoảng 700$. Giá trang trí cho Magic Mouse là 30-40$, 10$ cho logo Apple và 25$ cho phần chân đế. Để làm đẹp bàn phím thì bạn thậm chí còn phải chi nhiều hơn thế, từ 120-140$.

Mức giá trên chỉ dành các màu được ColorWare tạo sẵn, nếu muốn tạo một màu theo ý mình mà không sử dụng bảng màu của hãng thì bạn sẽ phải chi thêm 250$. Để biết thêm về chi phí cũng như các màu sẵn có, bạn có thể truy cập vào link trong phần nguồn của bài viết.

[MEDIA:video]

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
ColorWare mang lại màu sắc mới cho máy tính iMac của Apple
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO