Tiếp sức cho bệnh nhi ung thư

PHÚC AN| 14/11/2011 00:39

Đó là chương trình “Ước mơ của Thúy” lần 4/2011 đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM và Nhà văn hóa Sinh viên học sinh Hà Nội. Chương trình buổi sáng tại TP.HCM và Hà Nội có nhiều hoạt động sôi nổi nhằm gây quỹ ủng hộ cho bệnh nhi ung thư

Tiếp sức cho bệnh nhi ung thư

Ngày 13/11, ngày hội Hoa hướng dương - chương trình “Ước mơ của Thúy” lần 4/2011 đã diễn ra tại Nhà văn hóa Thanh niên TP.HCM và Nhà văn hóa Sinh viên học sinh Hà Nội. Chương trình buổi sáng tại TP.HCM và Hà Nội có nhiều hoạt động sôi nổi nhằm gây quỹ ủng hộ cho bệnh nhi ung thư: cùng làm 20.000 hoa hướng dương, triển lãm hoạt động bốn năm chương trình “Ước mơ của Thúy“ giới thiệu và bán tranh của bệnh nhi, sản phẩm của phụ huynh làm tại bệnh viện, giới thiệu sách Xin hãy cho con thêm thời gian tiếng Việt và Anh, album Én nhỏ tung bay của bệnh nhi Võ Hoàng Ngân, vẽ tranh biếm họa, trò chơi thiếu nhi...

Nhân dịp này, chương trình “Ước mơ của Thúy” cùng công ty ximăng Nghi Sơn, ximăng Cẩm Phả trao hơn 400 suất quà cho bệnh nhi đang điều trị tại các bệnh viện TP.HCM và Hà Nội, trị giá 250.000 đồng/phần. Đêm giao lưu “Viết tiếp ước mơ của Thúy” hội ngộ những tấm lòng vì bệnh nhi ung thư và trao học bổng cho bệnh nhi khỏi bệnh diễn ra sôi nổi với sự tham gia của các bệnh nhi trong tiết mục trình diễn thời gian.

Chương trình “Ước mơ của Thúy” cũng đón nhận bằng khen của Thủ tướng và UBND TP. Hà Nội vì những nỗ lực chăm sóc bệnh nhi ung thư. Trong 4 năm qua, đã có trên 6 tỉ đồng được các nhà hảo tâm hỗ trợ cho bệnh nhi ung thư thông qua báoTuổi Trẻ. Các chương trình giao lưu, sinh hoạt văn hóa, nghệ thuật được tổ chức thường xuyên nhằm đem đến tuổi thơ trọn vẹn cho những trẻ em mắc phải căn bệnh ung thư quái ác.


Sinh viên đi bộ ủng hộ chương trình Ước mơ của Thúy

Ngày 12/11, nhân dịp kỷ niệm 10 năm thành lập trường, Đoàn trường SaigonTech đã tổ chức chương trình họp mặt cựu sinh viên và đi bộ ủng hộ bệnh nhi ung thư, chương trình Ước mơ của Thúy.

Chương trình thu hút trên 300 cựu sinh viên, giảng viên và sinh viên SaigonTech và các trường PTTH trên địa bàn quận 12. Nhờ sự nhiệt tình của người tham dự, chương trình đã quyên góp được 4.650.000 từ tiền bán hoa và 2 suất học bổng, mỗi suất trị giá 5 triệu đồng cho các bệnh nhi ung thư. Thông qua hoạt động, cộng đồng cựu sinh viên SaigonTech mong muốn kêu gọi cộng đồng ủng hộ bệnh nhi ung thư trên toàn quốc.

Q.Y

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tiếp sức cho bệnh nhi ung thư
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO