Thưởng thức bánh Uncle Tetsu nổi tiếng Nhật Bản

An Trần| 28/05/2020 00:28

Uncle Tetsu thuộc dòng bánh cheesecake, là một thương hiệu sáng lập bởi nghệ nhân người Nhật Tetsushi Mizokami vào năm 1990. Loại bánh này lấy cảm hứng từ vị béo thơm đậm đà của dòng bánh phô mai Mỹ, sự bông mịn của bánh soufflé Pháp và đã tạo ra những chiếc bánh phô mai chứa đựng bản sắc tinh tế của ẩm thực Nhật Bản.

Thưởng thức bánh Uncle Tetsu nổi tiếng Nhật Bản

Điều làm nên sự độc đáo của bánh Uncle Tetsu đó là: nguyên liệu chọn lọc, công thức bí truyền, cách chế biến tỉ mỉ và cẩn trọng. Với cách này, các nghệ nhân luôn đảm bảo tạo ra một chiếc bánh có hương vị phô mai thanh nhẹ hơn bánh của Mỹ, độ ngọt cân bằng phù hợp khẩu vị châu Á, kết cấu bánh vừa mịn màng như bông khi cầm, lại chắc chắn không dính tay nhưng lại  dễ dàng tan chảy khi cho vào miệng. Tất cả mang lại cho người dùng một sự trải nghiệm đồng bộ của thị giác, khướu giác, xúc giác và vị giác khi thưởng thức. Uncle Tetsu luôn được các kênh ẩm thực quốc tế như Food Insider, các food blogger quốc tế…dành cho những lời khen tặng và đánh giá đặc biệt. Tại Việt Nam, khi chưa có cửa hàng chính thức, Uncle Tetsu là loại bánh “xách tay” được ưa chuộng. 

OP-UT-1-8423-1590600452.jpg

Ông Nguyễn Hoài Phương đã được nhượng quyền thương hiệu trà sữa Gong Cha tại Việt Nam, tiếp tục đưa thương hiệu bánh Uncle Tetsu về Việt Nam

Sau ba năm, Công ty TNHH Uncle Tetsu Việt Nam mới đem được thương hiệu bánh Uncle Tetsu về Việt nam và khai trương cửa hàng đầu tiên tại số 78 Nguyễn Đình Chiểu, phường Đakao, quận 1, TP.HCM.

Hiện Uncle Tetsu trước mắt chỉ ra mắt đúng hai dòng làm nên tên tuổi của thương hiệu này là phô mai truyền thống và phô mai mật ong theo mức giá tương ứng là 149.000 đồng và 159.000 đồng. Với hương vị độc đáo, giá thành phù hợp, Uncle Tetsu sẽ được khách hàng đón nhận, góp phần kích cầu tiêu dùng và làm sôi nổi thêm thị trường ẩm thực hiện nay. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thưởng thức bánh Uncle Tetsu nổi tiếng Nhật Bản
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO