Thư mời cộng tác viết bài cho giai phẩm Xuân Quý Mão 2023 Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

DNSG| 29/11/2022 02:55

Chúng tôi rất mong bạn đọc gần xa cùng tham gia viết bài cho Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn để cùng làm nên một giai phẩm Xuân 2023 với đầy đủ ý nghĩa và giá trị.

Thư mời cộng tác viết bài cho giai phẩm Xuân Quý Mão 2023 Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn

Quý độc giả thân mến.

Chúng ta đã trải qua một năm phục hồi kinh tế với nhiều khó khăn và thử thách, vừa bị ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, vừa chịu nhiều tác động của chiến tranh, bất ổn kinh tế và chính trị trên toàn cầu.

Tuy nhiên, dù khó khăn thế nào và thử thách còn nhiều đến mấy, cộng đồng doanh nhân và người dân cả nước vẫn phải vượt qua khó khăn để tái thiết đất nước, tiếp tục chinh phục những đỉnh cao mới, hoàn thành kế hoạch mới để đóng góp cho cộng đồng, xã hội. Đó là hành trình “Cùng nhau chúng ta đi”.

Với niềm tin rằng, “Cùng nhau chúng ta đi” sẽ quy tụ được tinh thần đồng lòng, bản lĩnh, sáng tạo, của mọi tầng lớp trong xã hội, cùng tạo ra sức mạnh để mang lại mùa Xuân nhiều hạnh phúc, bình an. Đi cùng nhau, chúng ta sẽ chinh phục được những thử thách mới, đỉnh cao mới để tạo ra nhiều giá trị và thành tựu mới trong năm 2023.

Đây cũng là chủ đề đặc biệt của giai phẩm Xuân Quý Mão 2022 của Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn.

Chúng tôi rất mong bạn đọc gần xa cùng tham gia viết bài cho Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn để cùng làm nên một giai phẩm Xuân 2023 với đầy đủ ý nghĩa và giá trị như thế.

Mời bạn đọc cùng tham gia.

Bài vở xin gửi về: toasoan@doanhnhansaigon.vn (ghi rõ: Bài cộng tác báo Xuân 2023 - ghi rõ họ tên, email, số điện thoại và số tài khoản).

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thư mời cộng tác viết bài cho giai phẩm Xuân Quý Mão 2023 Tạp chí Doanh Nhân Sài Gòn
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO