Yves Saint Laurent “Dress Me Wild” - Phiên bản mùa lễ hội

Minh Minh| 17/01/2021 01:00

Yves Saint Laurent (YSL) kết hợp hoàn hảo giữa họa tiết biểu tượng da báo của YSL với sắc vàng (gold) lấp lánh, thể hiện một phong cách thời trang đầy cá tính với các biến thể xung quanh họa tiết da báo hoang dã.

Yves Saint Laurent “Dress Me Wild” - Phiên bản mùa lễ hội

Nước hoa biểu tượng của YSL Beauty Black Opium Eau de Parfum trong phiên bản giới hạn lần này sẽ trở quyến rũ hơn bao giờ hết với thiết kế chai vuông cá tính, họa tiết da báo và lấp lánh ánh đỏ trên vỏ chai đen bóng cổ điển. 

Sản phẩm mới và đang gây sốt - nước hoa Libre Eau de Parfum - cũng sẽ khoác lên mình họa tiết da báo đầy cá tính. Với hương hoa mát lạnh, gợi cảm, hòa quyện giữa mùi hoa oải hương và hoa cam, nằm bên trong vỏ chai được tô điểm từ những đốm da báo đen trên nền vàng.

1b-HOLIDAY-LOOK-MODEL-RPC-RVS-1714-6814-

Nước hoa Mon Paris Eau de Parfum, một sự kết hợp đặc sắc giữa cây nho đen ngọt, cà độc dược với hoắc hương trắng cũng có mặt trong bộ sưu tập Mùa lễ hội 2020 với điểm nhấn quen thuộc là chiếc nơ màu đen và vàng đậm xung quanh cổ chai màu vàng (gold) lấp lánh. 

Bảng màu mắt Couture Color Clutch Palette lấy cảm hứng từ màu đỏ nồng nhiệt, màu đen của họa tiết hình đốm mèo hoang dã gồm bốn ô phấn mắt và hai ô má hồng sẽ mang đến những tông màu thời thượng nhất trong lớp áo sang trọng và cá tính.

Nóng bỏng với họa tiết da báo màu đen và vàng lấp lánh, chiếc bút thần thánh Touche Éclat cũng khoác lên mình diện mạo hoang dã mới, phiên bản giới hạn này gồm ba màu biểu tượng N°1, N°2 và N°3.

1a-YSL-BO-Xmas20-Collector-and-4941-2251

Cushion Le Cushion Encre de Peau, có kích thước mini nhỏ gọn được trang trí họa tiết da báo màu đen và vàng lấp lánh cũng đã sẵn sàng để khiến mọi cô gái tỏa sáng trong từng khoảnh khắc mùa cuối năm 2020.

Dòng son satin biểu tượng Rouge Pur Couture khoác lên mình họa tiết da báo cùng gam màu đỏ lấp lánh trên nền đen, với bốn sắc đỏ nồng nhiệt.

Dòng son dưỡng ẩm Rouge Volupté Shine nổi bật với họa tiết đốm da báo đen trên nền vàng lấp lánh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Yves Saint Laurent “Dress Me Wild” - Phiên bản mùa lễ hội
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO