Túi xách Balmain theo phong cách “nổi loạn”

Hoàng Quyên| 04/08/2019 09:00

LeadHai mẫu túi mới trong lần hợp tác của Cara Delevingne và Balmain đã ra mắt. Theo đó, siêu mẫu Cara Delevingne đã hợp tác với Giám đốc sáng tạo Balmain, Olivier Roustrial, để đưa những tác phẩm này vào cuộc sống.

Túi xách Balmain theo phong cách “nổi loạn”

Sàn diễn mùa thu 2019 của Balmain lấy cảm hứng từ ý tưởng “kẻ gây rối” và theo luồng cảm xúc đó, Giám đốc sáng tạo Olivier Roustrial của Balmain và siêu mẫu Delevingne đã hợp tác để thiết kế ra ba chiếc túi Balmain mới.

bag-1-4634-1564918765.jpg

BBag - nhẹ nhàng, thanh lịch với form dáng cổ điển

“Cara cũng là ngôi sao của chiến dịch bởi vì mọi người đều biết rằng cô ấy là hiện thân cho kẻ nổi loạn của thương hiệu Balmain - kẻ gây rối đầy tự tin tràn đầy năng lượng sống, phong cách mới của tinh thần nổi loạn. Cara phản ánh thái độ mạnh mẽ và tự tin của những người phụ nữ thuộc thế hệ của tôi, những người phụ nữ không dễ dàng bằng lòng với những bước lùi. Thay vào đó, họ hăng say tiến về phía trước, mà vẫn giữ vững tinh thần trên đường đi”, Roustrial giải thích.

bag-3-9843-1564918765.jpg

Romeo - đáng sợ và hay thay đổi với form hình trụ thang, móc hình đa giác

Roustrial cho biết anh được truyền cảm hứng một phần từ tinh thần của Delevingne, vì cô dường như chống lại mọi nghịch lý của cuộc sống một cách dễ dàng. “Cô ấy bị bắt gặp tỏ thái độ, cô ấy là một kẻ gây rối và cô ấy bất cần. Cô ấy tỏ ra thách thức, nhưng cô ấy cũng mang trong người một nghịch lý: cô ấy cũng có thể ngọt ngào và lãng mạn; cô ấy có thể là một thiên thần, hoặc cô ấy có thể là một ác quỷ. Chúng ta không định nghĩa được cô ấy”.

bag-4-8381-1564918765.jpg

Twist - bất ngờ, cổ quái và đầy hơi thở nữ quyền

Ba chiếc gồm túi đeo chéo BBag, chiếc túi Romeo và Twist cũng đánh dấu sự hợp tác đầu tiên giữa Roustrial và Delevingne. Mặc dù cả ba chiếc túi đều có điểm nhấn bằng da và chi tiết vàng, nhưng mỗi chiếc vẫn giữ bản sắc riêng. Túi BBag nhẹ nhàng, thanh lịch. Túi Romeo mang vẻ đáng sợ và hay thay đổi. Twist cổ quái và quyền lực. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Túi xách Balmain theo phong cách “nổi loạn”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO