Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung rạng rỡ hội ngộ bạn bè

Văn Khoa| 22/10/2019 01:00

Vũ Cẩm Nhung hội ngộ với nhiều mỹ nhân từng đứng chung sàn catwalk với chị một thời vào thập niên 1990.

Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung rạng rỡ hội ngộ bạn bè

Cuối tuần qua, Vũ Cẩm Nhung tham dự buổi giới thiệu BST thời trang Prada ở Hà Nội và hội ngộ nhiều người bạn cũ, những đồng nghiệp từng diễn chung sân khấu từ thời còn là người mẫu như: Trần Bảo Ngọc, Hà Kiều Anh, stylist Tôn Hiếu Anh, Á hậu Ngô Thúy Hà, Trần Thanh Hà, Dương Thanh Chấn, NTK Anh Thư, Giang Cindy, Hoa hậu Noel Quỳnh Nga, người đẹp Khánh Chi, Vân Trang, Thúy Hằng…

03-9997-1571714411.jpg

Vũ Cẩm Nhung (trái) và hoa hậu Hà Kiều Anh

Thuộc thế hệ siêu mẫu đầu tiên của Việt Nam, Vũ Cẩm Nhung từng đạt danh hiệu Siêu mẫu châu Á tại cuộc thi ở đảo Guam (Mỹ) vào tháng 11/1994. Thế nhưng sau đó, dù có rất nhiều cơ hội phát triển sự nghiệp và được mời sang London làm người mẫu, chị đã khước từ để theo học Đại học kinh tế Quốc dân, và theo đuổi đam mê kinh doanh.

Vũ Cẩm Nhung chia sẻ, cuộc sống của chị trải qua rất nhiều ngả rẽ buộc chị phải lựa chọn. Trong những ngả rẽ ấy, lưu luyến nhất là khi chị chuyển từ Hà Nội vào Sài Gòn để phát triển công việc kinh doanh của công ty, rời xa vòng tay yêu dấu của gia đình, xa bạn bè, xa Hà Nội thân yêu. Vậy nên, lần nào trở về Hà Nội chị cũng háo hức, cũng bồi hồi vì được gặp lại bạn bè, cùng ôn lại những kỷ niệm cũ.

02-8711-1571714411.jpg

Siêu mẫu Trần Bảo Ngọc

Được bạn bè tổ chức sinh nhật sớm, Vũ Cẩm Nhung xúc động bày tỏ, ở tuổi 43, ngoài những mong ước về sức khoẻ, gia đình yên ấm và hạnh phúc, con cái ngoan ngoãn, chị còn hy vọng thương hiệu mỹ phẩm đang điều hành gặt hái được nhiều thành tựu hơn nữa, đồng thời có những bước tiến mới trong cuộc sống, sự nghiệp.

Mới đây, Vũ Cẩm Nhung vừa ra mắt cuốn sách đầu tay Bao giờ là đúng lúc?. Sách bán rất chạy trên trang thương mại điện tử, mỗi lần nhập hàng mới đều “cháy” chỉ sau vài ngày. Nhung cho biết chị rất vui khi sản phẩm đầu tay được đón nhận nồng nhiệt đến vậy. Hiện, chị đang ấp ủ một loạt dự án mới, sẽ tiết lộ với người hâm mộ vào thời gian sớm.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siêu mẫu Vũ Cẩm Nhung rạng rỡ hội ngộ bạn bè
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO