Shine Beam Clinic nhận chuyển giao công nghệ làm đẹp InMode Contoura & Morpheus8

H.Ng| 17/12/2022 05:16

Viện thẩm mỹ Shine Beam Clinic vừa được tập đoàn thiết bị thẩm mỹ công nghệ cao InMode Aesthetics - đại diện độc quyền bởi Công ty Aexel Biomed Việt Nam chuyển giao công nghệ làm đẹp InMode Contoura & Morpheus8.

Shine Beam Clinic nhận chuyển giao công nghệ làm đẹp InMode Contoura & Morpheus8

Công nghệ InMode Contoura & Morpheus8 giúp giảm mỡ, săn chắc da và giúp khuôn mặt V-line không xâm lấn được FDA Hoa Kỳ chứng nhận với các bước điều trị đã được cấp bằng sáng chế. 

Trong đó, Mini Fx: sử dụng năng lượng nhiệt tần số vô tuyến RF với lực hút chân không giúp phá hủy các mô mỡ, làm săn chắc da và tạo hình khuôn mặt V-line cho vùng má, nọng cằm, viền hàm và cổ. Forma: sử dụng năng lượng RF tự động điều chỉnh nhiệt lên đến 43 độ C giúp tái tạo collagen, cải thiện độ săn chắc cho vùng mặt và cổ. Forma i: giúp trẻ hóa và giảm nếp nhăn các vùng mắt, giảm các vết chân chim và cải thiện quầng thâm, bọng mắt, thông tắc các tuyến meibomian, giúp loại bỏ hoặc giảm bớt các triệu chứng khô mắt. Morpheus 8: công nghệ dẫn đầu thị trường vận dụng RF siêu vi điểm điều trị các vấn đề trên bề mặt da như rãnh nhăn, nếp nhăn sâu, sẹo mụn, điều trị mỡ sần cellulite, tái tạo và trẻ hóa làn da.

-1543-1671207290.png

Công nghệ InMode Contoura & Morpheus8 tại Shine Beam Clinic

Các công nghệ của InMode Aesthetics được nhiều ngôi sao quốc tế như Kim Kardashian, Britney Spears, Lindsay Lohan, Jessica Simpson… sử dụng. Đây là xu hướng mới trong thẩm mỹ trẻ hóa và tạo hình khuôn mặt không phẫu thuật hiện nay.

Thành công tại thị trường Hàn Quốc với chuỗi 21 chi nhánh, Shine Beam Clinicđược thành lập tại Việt Nam từ năm 2020 và là một trong những đơn vị làm đẹp theo xu hướng thẩm mỹ trẻ hóa khuôn mặt với công nghệ InMode Contoura & Morpheus8. Tại Shine Beam, 100% dịch vụ làm đẹp đều do bác sĩ thực hiện, đội ngũ kỹ thuật viên được đào tạo từ Hàn Quốc.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Shine Beam Clinic nhận chuyển giao công nghệ làm đẹp InMode Contoura & Morpheus8
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO