Serum Vichy Minéral 89 – giải pháp phục hồi chuyên sâu cho làn da

TM| 03/09/2020 07:40

Được công bố tại Hội nghị Da liễu Hoa Kỳ như giải pháp hoàn hảo, Vichy Serum Minéral 89 có 3 công dụng là bảo vệ da trước các tác nhân gây oxy hóa, tăng khả năng miễn dịch cho da và giúp tăng sinh tế bào mới, giảm mất nước để làn da trở nên khỏe hơn, căng bóng và tràn đầy sức sống.

Serum Vichy Minéral 89 – giải pháp phục hồi chuyên sâu cho làn da

Thành phần nổi bật của dòng serum này là nước khoáng núi lửa cô đặc 89% có nguồn từ núi lửa Auvergne tại Pháp, chứa đến 15 khoáng chất thiết yếu với nồng độ cao bậc nhất 5.2g/ lít, đã được chứng minh lâm sàng là có tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ da và giúp da chống lại các tác nhân gây hại từ bên ngoài như tia UV và ô nhiễm; và phân tử Hyaluronic Acid, có khả năng ưu việt giữ nước gấp 1,000 lần trọng lượng của nó để giúp da ngậm nước và căng mọng. 

Vichy Serum Minéral 89: có tác dụng củng cố hàng rào bảo vệ da, tái tạo và phục hồi cho làn da mịn màng, căng mướt và tràn đầy sức sống, dùng sau bước làm sạch.

Serum-khoang-phuc-hoi-chuyen-s-8694-5547

 Vichy Minéral 89 Mask: mặt nạ khoáng để nạp năng lượng cho da trong 10 phút với thành phần tinh chất 89% nước khoáng núi lửa cô đặc, Hyaluronic Acid gốc tự nhiên. Được thiết kế với công nghệ bao bì 2 ngăn hiện đại để tối ưu dưỡng chất, mặt nạ vi tảo này được yêu chuộng vì khả năng làm tăng độ ẩm cho da và duy trì độ căng mịn trong suốt 24 giờ.

Vichy Serum Minéral 89 Eyes: serum dành cho đôi mắt mệt mỏi. Serum đặc trị giúp giảm quầng thâm, bọng mắt với thành phần tinh chất 89% nước khoáng núi lửa cô đặc, 0.2% Hyaluronic Acid và chiết xuất caffeine tinh khiết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Serum Vichy Minéral 89 – giải pháp phục hồi chuyên sâu cho làn da
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO