Sang trọng và trẻ trung với streetstyle của Ninh Dương Lan Ngọc

Phúc Long| 23/04/2020 02:00

Xuất hiện trong bộ ảnh mới nhất, không khó để giới mộ điệu nhận ra các thiết kế trong bộ sưu tập CONGTRI Pre-Fall 2020 được nhà thiết kế Công Trí giới thiệu trước đó một thời gian. Ninh Dương Lan Ngọc khéo léo phối kết full-look cùng các phụ kiện sang trọng đến từ các thương hiệu quốc tế để tạo nên đẳng cấp cho streetstyle lần này.

Trong mix-match đầu tiên, Ninh Dương Lan Ngọc phối một thiết kế tone trắng trong bộ sưu tập cùng thắt lưng đen và giày cao gót. Mẫu áo chemise oversized có ống tay phồng cùng cổ áo to bản, kết hợp cùng quần short khiến tổng thể trẻ trung và năng động. Bên cạnh mẫu giày đính đá tạo điểm nhấn thời trang cho bộ trang phục, chiếc túi xách màu đỏ của Louis Vuitton có hoạ tiết nhiều màu sắc giúp Lan Ngọc thêm cá tính và tránh đi sự đơn điệu.

LanNgoc-1-3803-1587524019.jpg

Khác hẳn với mix-match đầu tiên, bộ trang phục thứ hai của Lan Ngọc lại chú trọng vào việc cân đối màu sắc. Lựa chọn một mẫu thiết kế áo và quần short bằng vải tweed, Ninh Dương Lan Ngọc phối kết cùng mẫu túi xách màu cam đỏ cùng tone. Nữ diễn viên rất tinh ý khi kết hợp với áo crop top trắng bên trong nhằm tạo vẻ ngoài phóng khoáng và khoẻ khoắn, phù hợp với một ngày mùa hè tại Việt Nam.

LanNgoc-2-8019-1587524020.jpg

Hình ảnh quý cô thành thị được Ninh Dương Lan Ngọc xây dựng thông qua mix-match thứ ba. Điểm thú vị ở đây là mẫu thiết kế này đã từng được phu nhân cựu Tổng thống Mỹ Michelle Obama lựa chọn trong chuyến công tác tại Singapore vào cuối năm ngoái. Nằm trong bộ sưu tập CONG TRI Pre-Fall 2020, mẫu thiết kế bao gồm hai phiên bản màu sắc khác nhau. Nếu bà Michelle Obama lựa chọn tone đen quyền lực thì Ninh Dương Lan Ngọc lại thể hiện thần thái ngọt ngào trong tone hồng beige đầy nữ tính. Nữ diễn viên phối cùng hoa tai to bản và giày cao gót trắng, cùng túi xách hợp tone, khiến tổng thể hài hoà và sang trọng, lịch lãm.

LanNgoc-3-4561-1587524020.jpg

website: congtri.net - instagram: congtriofficial

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sang trọng và trẻ trung với streetstyle của Ninh Dương Lan Ngọc
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO