Ra mắt dịch vụ Mesotheraphy - tái cấu trúc da bằng bột chỉ collagen

Ý Nhi| 13/03/2023 03:21

Hàng loạt nghệ sĩ, diễn viên Midu, ca sĩ Linh Phi, hoa hậu Ngọc Diễm, người mẫu Hà Kino, Kiều Ngân… và dàn Beauty blogger, TikTok creator nổi tiếng đã tham dự sự kiện ra mắt dịch vụ Mesotheraphy - tái cấu trúc da bằng bột chỉ collagen của BichNa Beauty Clinic.

Ra mắt dịch vụ Mesotheraphy - tái cấu trúc da bằng bột chỉ collagen

ThS-BS. Bích Na - Giám đốc BichNa Beauty Clinic cho biết: “Một làn da đẹp là một làn da khỏe. Để có được làn da khỏe, mỗi người cần được trang bị kiến thức về làm đẹp, từ đó chọn sản phẩm trị liệu và dưỡng da phù hợp với mình. Ở thời đại các công nghệ làm đẹp ngày càng tiến bộ, nhiều người tìm đến chúng với hy vọng sở hữu làn da “hack tuổi”. Tuy nhiên, cần chọn những công nghệ an toàn, ít xâm lấn nhưng hiệu quả cao để đảm bảo không gây hại da”.

BichNa Beauty Clinic là trung tâm đặc trị da công nghệ cao với sự kết hợp hai yếu tố: bác sĩ da liễu và các thiết bị, công nghệ tân tiến, không xâm lấn nhằm tạo nên một quy trình chăm sóc và điều trị da chuẩn y khoa. Mỗi phác đồ sẽ do bác sĩ da liễu thăm khám trực tuyến cũng như dựa vào từng nền da để “thiết kế” riêng, đảm bảo tính chuyên biệt và cá nhân hóa cho các tình trạng khác nhau.

-4392-1678620775.jpg

ThS-BS. Bích Na và khách mời

Bột chỉ collagen là công nghệ làm đẹp của Ultra V - thương hiệu tiên phong tại Hàn Quốc do GS-BS. Kwon Han-jin sáng lập. Bột chỉ collagen thừa hưởng những đặc tính thẩm mỹ của các phương pháp Meso, chất làm đầy hiện có; đồng thời nâng cấp năng lực trẻ hóa, định hình gương mặt thông qua xâm lấn tối thiểu. Ngoài ra, bột chỉ collagen còn khắc chế những khuyết điểm của các phương pháp làm đẹp cũ. Đó là lý do chất bột này đang là xu hướng an toàn và nổi bật nhất trong ngành thẩm mỹ thế giới hiện nay.

BichNa Beauty Clinic đang có ưu đãi 40% đến hết ngày 15/3/2023 với vô vàn quà tặng, giúp bạn “nâng niu” làn da, lưu giữ thanh xuân bền vững và lâu dài.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt dịch vụ Mesotheraphy - tái cấu trúc da bằng bột chỉ collagen
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO