Nhộn nhịp mua sắm tại tuần lễ Japana

MT| 19/07/2020 07:04

Tuần lễ Japana do Công ty Japana tổ chức với chuỗi hoạt động hấp dẫn, thú vị như quay số deal hot 0 đồng nhận quà từ Japana, thưởng thức collagen cao cấp, soi da, test máu, massage chân và vẽ chibi đang diễn ra tại Aeon Mall Tân Phú từ ngày 18/7/2020 đến hết tuần.

Nhộn nhịp mua sắm tại tuần lễ Japana

Japana - đơn vị chuyên cung cấp các sản phẩm Nhật Bản chính hãng với hơn 70 ngành hàng cùng 7.000 sản phẩm chuẩn Nhật Bản đã được nhiều khách hàng yêu thích và tin dùng nhiều năm qua. Nổi bật là hai thương hiệu cao cấp - top sản phẩm yêu thích tại Nhật Bản về hỗ trợ chăm sóc sức khỏe và làm đẹp là Nichiei Bussan và Kanehide Bio.

Nichiei Bussan là một trong những thương hiệu chăm sóc sức khỏe và làm đẹp cung cấp các dòng hỗ trợ điều trị tai biến, DHA tăng cường trí nhớ, nấm linh chi và collagen làm đẹp. Đặc biệt, viên uống tảo nâu Fucoidan EX là sản phẩm hỗ trợ điều trị và phòng ngừa ung thư được sản xuất bởi Công ty Kanehide Bio có trụ sở chính ở Okinawa chuyên về các dòng Fucoidan lâu đời nhất ở Nhật Bản. 

Đại diện Công ty Japana cho biết: “Với mong muốn bảo vệ sức khỏe người tiêu dùng, nhiều năm qua, các sản phẩm làm đẹp và thực phẩm chức năng do Japana cung cấp luôn được chọn lọc khe khắt, tập trung kiểm soát 100% chất lượng sản phẩm. Chính điều đó đã giúp người tiêu dùng xóa bỏ nỗi lo khi mua sắm online, tin tưởng vào sản phẩm và thương hiệu Japana cũng trở thành địa chỉ mua sắm tin cậy của nhiều gia đình Việt.  Bên cạnh đó chúng tôi còn có chính sách đổi trả miễn phí đến 90 ngày, hoàn tiền đến 200%”. 

IMG-20200713-144348-1783-1595152921.jpg

Các sản phẩm làm đẹp và sức khỏe của Japana tại sự kiện

Chị NTT ngụ tại quận 3 cho biết: “Thời gian đầu, tôi rất ngại mua hàng qua online vì không biết chất lượng. Sau khi mua và dùng thử sản phẩm của Japana, tôi thật sự  rất an tâm về chất lượng cũng như giá cả. Vì vậy, khi nghe tin Japana tổ chức tuần lễ Japana, tôi đã rủ nhiều chị em tham dự để vừa mua hàng chính hãng, giá tốt, vừa được thử và trải nghiệm nhiều sản phẩm mới và tham gia nhiều chương trình quà tặng hấp dẫn”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhộn nhịp mua sắm tại tuần lễ Japana
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO