Hợp tác phát triển ngành làm đẹp Nhật Bản tại Đông Nam Á

YN| 29/03/2020 09:00

Shopee và Shiseido châu Á Thái Bình Dương, thành viên của Tập đoàn Shiseido vừa ký kết hợp tác phát triển ngành hàng làm đẹp của Nhật Bản (J-Beauty) tại khu vực Đông Nam Á.

Hợp tác phát triển ngành làm đẹp Nhật Bản tại Đông Nam Á

Hợp tác giữa Shopee và Shiseido sẽ giúp phát triển danh mục sản phẩm đa dạng từ các thương hiệu của Shiseido, bao gồm Anessa, Senka, Tsubaki và Dprogram tại 6 thị trường của Shopee ở Đông Nam Á vào năm 2020, tập trung vào Indonesia, Thái Lan và Việt Nam cũng như tại các thành phố lân cận, đồng thời mở rộng thêm thị trường mới tại Đài Loan.

Bên cạnh đó, Shiseido sẽ áp dụng bộ nhận diện thương hiệu từ Shopee và ra mắt tính năng Shopee Feed mới, được nâng cấp từ trải nghiệm xã hội dành riêng cho người dùng Shopee. Hợp tác lần này cũng sẽ hỗ trợ việc triển khai các chiến dịch địa phương hóa thương hiệu, phát triển câu chuyện thương hiệu. 

Dịp này, Shiseido và Shopee mang đến chương trình “Đón huyền thoại mới - mở tiệc siêu sale” trong hai ngày 30 và 31/3/2020 với ưu đãi độc quyền trên Shopee, như ra mắt sản phẩm mới Kem nền chống nắng dưỡng da dạng nén Anessa và sữa chống nắng Anessa Gold Milk phiên bản nâng cấp, ưu đãi lên đến 40% các sản phẩm nổi bật đến từ thương hiệu Anessa.

Khi mua sắm sản phẩm Anessa trên Shopee, người dùng sẽ có cơ hội nhận được bao da passport và sữa chống nắng Anessa dành cho da nhạy cảm và em bé trị giá 685.000 đồng (dung tích 60ml). Đặc biệt, Anessa dành tặng 2 máy lọc không khí Panasonic trị giá 5 triệu đồng cho người dùng có đơn hàng Anessa có giá trị cao nhất trong hai ngày 30 và 31/3/2020. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hợp tác phát triển ngành làm đẹp Nhật Bản tại Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO