Hai thành viên Forbes 30 Under 30 bắt tay thực hiện bộ sưu tập thời trang mới

H.D| 26/12/2021 03:00

Catsa - thương hiệu thời trang nam với phong cách tối giản - tiện dụng vừa bắt tay với Môi Điên - thương hiệu thời trang Việt gắn liền với các thiết kế cá tính, đề cao tính thân thiện môi trường giới thiệu bộ sưu tập (BST) “Người đô thị”.

bst-ngu-o-i-do-thi-1640492041-7656-16404

Kể từ khi Covid-19 bùng phát và hơn 4 tháng giãn cách, thói quen sinh hoạt và lựa chọn trang phục của mọi người đều thay đổi. Tuy nhiên, mong muốn được mặc đẹp, thể hiện cá tính và cảm xúc với người đối diện thông qua thời trang vẫn còn đó.

Tháng 10/2021, nếp sống đô thị dần khởi sắc. Đây là lúc chuyển giao của việc kết nối từ sâu bên trong bản thân tới kết nối trở lại với cộng đồng.

BST "Người đô thị" ra đời nhằm giúp quá trình kết nối thông qua thời trang được thuận tiện hơn. Bên cạnh đó, BST cũng đánh dấu cột mốc kỷ niệm hành trình 10 năm hình thành và phát triển không ngừng của Catsa nhằm mang đến giải pháp thời trang tốt nhất và tăng cường trải nghiệm mua sắm cho khách hàng.

founder-catsa-x-mo-i-die-n-164-1798-4657

Lấy cảm hứng từ tình yêu đô thị và hòa mình vào nhịp sống nhộn nhịp hậu giãn cách, BST gồm 15 thiết kế với chủ ý đưa những chi tiết nhấn nhá của Môi Điên vào các sản phẩm đời thường của Catsa, thổi nguồn năng lượng vào cuộc sống sau bình thường mới. Sự hợp tác đồng thời tôn vinh những tư tưởng và giá trị hiện đại của người trẻ Việt: tinh thần luôn tiến về phía trước bằng cách thích nghi, dẫn dắt và luôn làm mới bản thân.

Đề cao sự sáng tạo, thân thiện và tiện lợi của thời trang nhưng vẫn thể hiện được cá tính của người mặc, BST được thực hiện theo hướng phi giới tính (unisex), phù hợp với mọi đối tượng yêu thời trang.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Hai thành viên Forbes 30 Under 30 bắt tay thực hiện bộ sưu tập thời trang mới
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO