Đồng hồ siêu phẩm tháng 5

Phi Yến| 18/05/2020 03:56

2 siêu phẩm đồng hồ Cartier với số lượng kim cương trên đồng hồ lên đến hơn 2 ngàn viên, sẽ ra mắt trong tháng 5/2020.

Đồng hồ siêu phẩm tháng 5

Đồng hồ Cartier – Hypnose 

Hypnose-2-8151-1589530327.png

Điểm thu hút Hypnose chính là mặt đồng hồ được miêu tả như một sự thôi miên không hồi kết bằng những vòng xoắn kim cương cắt sáng chói nối tiếp nhau, với  việc sử dụng 2 tông màu cơ bản đen và trắng tạo nên sự tương phản đầy ấn tượng.

Tất cả những chi tiết cho thấy được sự điêu luyện của những người thợ lành nghề Cartier trong nghệ thuật chế tác trang sức kết hợp với vòng sơn mài đen được bao phủ xung quanh bởi những lớp kim cương cùng 4 vòng oval với hơn 6 giờ sấy thủ công giữa các lớp nhằm thu hút ánh nhìn trên cổ tay người sử dụng. 

Chuyển động, phối cảnh kim cương sang trọng và ảo ảnh quang học là những gì mà giới kim hoàn mô tả về Hypnose. Tựa như một dòng xoáy thời gian không bao giờ kết thúc, Cartier ngụ ý thông điệp vẻ đẹp vỉnh cửu vượt thời gian làm mê đắm mọi ánh nhìn.

Thu hút ánh nhìn bằng sự ảo ảnh vô tận của các vòng xoắc ốc, chiếc đồng hồ Hypnose được thiết kế với bộ vỏ bằng vàng trắng. Đặc biệt được thiết kế với tổng số lượng kim cương cắt lên đến 694 trong đó vỏ đồng hồ với 112 viên, 252 viên trên mặt đồng hồ và 330 viên kim cương cắt xuất hiện ở dây đồng hồ Hypnose tạo nên một vẻ đẹp vô cùng viên mãn và sang trọng. 

Cartier – Cle De Cartier

Cle-De-Cartier-2-1617-1589530327.png

Đan xen giữa truyền thống và hiện đại, Cle De Cartier với chế tác chữ số la mã được thiết kế trên mặt đồng hồ Guirloche – dạng họa tiết thường được thiết kế trên mặt đồng hồ bởi phương pháp chạm khắc đặc biệt. Các họa tiết với kích thước siêu nhỏ được lặp đi lặp lại trên bề mặt với tính chính xác cao tạo nên kiệt tác vô cùng tinh xảo trong công cuộc chế tác đồng hồ. 

Bộ sưu tập Cle De Cartier được đổi mới với nhiều phân khúc giá và kích thước khác nhau và trở thành một trong những dòng đồng hồ trang sức bật nhất thương hiệu cùng với Ballon Bleu De Cartier, Tank và Santos. 

Đồng hồ Cle De Cartier được chế tác với chất liệu vàng hồng bao gồm 437 viên kim cương cắt trên vỏ đồng hồ, 245 viên tại mặt đồng hồ và 936 viên kim cương cắt trên dây đồng hồ. Tổng cộng số kim cương cắt trong mẫu đồng hồ Cle De Cartier lên đến 1618 viên. 

Đồng hồ bán tại: Khách sạn Rex, 141 Nguyễn Huệ, Quận 1. 

Tầng 1, TTTM Tràng Tiền, 24 Hai Bà Trưng, Quận Hoàn Kiếm. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Đồng hồ siêu phẩm tháng 5
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO