Công nghệ phục hồi da từ Đức- Giải pháp điều trị phục hồi da

TM| 29/11/2020 02:18

Công nghệ phục hồi da từ Đức - Huyết thanh Wellmaxx kết hợp hoàn hảo giữa huyết thanh Wellmaxx và các liệu pháp điều trị công nghệ cao tại Việt Nam, mang đến những giải pháp hỗ trợ các Spa & Clinic kiểm soát và nhân đôi hiệu quả sau điều trị công nghệ cao cho khách hàng.

Công nghệ phục hồi da từ Đức- Giải pháp điều trị phục hồi da

Nền tảng quyết định hiệu quả của Công nghệ phục hồi da từ Đức chính là Huyết thanh Wellmaxx (được chứng nhận an toàn từ Viện nghiên cứu da liễu hàng đầu châu  Âu – Dermatest).

 Dòng Huyết thanh này được tạo nên bằng cách chắt lọc tinh hoa của tế bào noãn thực vật: Phức hợp Protein sinh học chiết xuất từ ốc sên biển XEP-18, Peptide sinh học đa chức năng Neutrazen, Abatin,... đã được cấp bằng sáng chế độc quyền và chứng minh hiệu quả phục hồi sau công nghệ cao.

Huyết thanh Wellmaxx được sản xuất theo quy trình khép kín, thông qua quá trình nuôi cấy, theo dõi gắt gao và kiểm soát vô trùng mạnh mẽ tại phòng nghiên cứu, tế bào thực vật còn được bổ sung acid amin cần thiết nhằm phục vụ cho hoạt động tái tạo tế bào da sau điều trị. Từ đó, kích thích quá trình phục hồi, tăng cường sức đề kháng của da sau khi thực hiện các liệu trình công nghệ cao.

5-1-1-1754-1606627508.png

Ngoài Công nghệ phục hồi da từ Đức với Huyết thanh Wellmaxx, Công ty TTH Vietna- Đơn vị phân phối độc quỳên công nghệ này còn sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến khác như: Fusion Meso, Công nghệ 4F, Công nghệ tái tạo da,... Sản phẩm chăm sóc da số 1 dành cho nam đến từ Hàn Quốc - MdoC cũng là một trong những sản phẩm nổi bật mà TTH Vietnam đang phân phối tại Việt Nam.

Hiện các sản phẩm của Công ty TTH Vietnam được tin tưởng tại hơn 4000 viện thẩm mỹ, spa, phòng khám tại châu Âu và được phân phối tại hơn 32 quốc gia từ Âu sang Á, trở thành thương hiệu chăm sóc da sau công nghệ cao không thể thiếu của các spa, viện thẩm mỹ khắp cả nước.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Công nghệ phục hồi da từ Đức- Giải pháp điều trị phục hồi da
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO