VUS và The Library Project trao tặng hơn 3.200 đầu sách cho tỉnh Vĩnh Long

TM| 21/11/2020 00:53

Tiếp nối sự thành công của năm 2019 với 8 thư viện khang trang và hơn 8.000 quyển sách được trao tại các tỉnh An Giang và Vĩnh Long. Năm 2020, hệ thống Anh văn Hội Việt Mỹ (VUS) tiếp tục đồng hành cùng tổ chức The Library Project mang đến 7.469 đầu sách mới và 1.248 CD cho giáo viên và các em học sinh tại các tỉnh xa.

VUS và The Library Project trao tặng hơn 3.200 đầu sách cho tỉnh Vĩnh Long

Là một dự án nằm trong Quỹ “Vì tương lai tươi sáng", vào ngày 18/11/2020 vừa qua, VUS cùng với The Library Project đã đến thăm và trao tặng sách cho thư viện Trường Tiểu học Trần Đại Nghĩa tại tỉnh Vĩnh Long. Khởi động từ năm 2017 cho đến nay, hành trình lan tỏa đam mê đọc sách của VUS đã trao tận tay hơn 16.000 quyển sách cùng nhiều thư viện, đĩa CD đến các bạn nhỏ tiểu học vùng tỉnh, huyện xa thành phố.

Chuyến đi ý nghĩa lần này với sự có mặt của các đại diện VUS, tổ chức The Library Project cùng đại diện ban lãnh đạo Phòng Giáo dục Tiểu học Vĩnh Long, Ban Giám hiệu Trường Tiểu học Trần Đại Nghĩa. Buổi trao tặng diễn ra trong bầu không khí thân mật nhưng cũng không kém phần trang trọng. Vậy là một năm nữa, dự án “Thư viện hạnh phúc" lại được lan tỏa đều đặn mỗi năm, đem đến giá trị ý nghĩa cho nhiều trường và các bạn nhỏ.

Mỗi quyển sách trao đi như một cơ hội mới để các em vùng xa tiếp cận được nguồn kiến thức mới, khi các em đọc sách, tiếp thu thêm điều mới lạ, nâng cao kiến thức thì cũng là lúc dự án tặng sách đạt được sứ mệnh của mình: nâng tầm tri thức cho thế hệ trẻ Việt Nam.

FU-9947-7746-1605930754.jpg

Và chuyến đi lần này cũng là một món quà dành tặng cho tất cả giáo viên tiếng Anh tại trường. Giáo viên tại thành phố luôn có những điều kiện thuận lợi hơn để tiếp cận nguồn kiến thức mới nhanh hơn so với những giáo viên vùng tỉnh, thế nên những đầu sách tiếng Anh này còn như một món quà để thầy cô tại trường cập nhật thêm những kiến thức mới. Từ đó áp dụng vào giảng dạy, góp phần kiến tạo nên một nền tri thức trẻ giỏi giang và sẵn sàng hội nhập.

Bên cạnh hoạt động trao tặng sách, các em học sinh của Trường Trần Đại Nghĩa, Vĩnh Long còn được trải nghiệm một buổi học tiếng Anh siêu thú vị với giáo viên nước ngoài của VUS. Các hoạt động vừa học vừa chơi cùng thầy khiến các em vô cùng hào hứng và tham gia sôi nổi. Kết thúc buổi học, các em cũng không quên gửi lời chúc 20/11 đến thầy. Dù chỉ là một buổi học ngắn, nhưng VUS hy vọng rằng lần đầu tiên học cùng giáo viên bản xứ sẽ mang đến những trải nghiệm mới lạ, giúp các em có thêm nhiều đam mê và động lực để học tốt tiếng Anh. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VUS và The Library Project trao tặng hơn 3.200 đầu sách cho tỉnh Vĩnh Long
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO