VSV Master Class - khóa học cho startup và nhà đầu tư thiên thần

B. TRÂM| 30/06/2016 05:13

Nằm trong chuỗi chương trình năm 2016 của Vietnam Silicon Valley (VSV), VSV Master Class là một chuỗi các hoạt động thảo luận, tương tác, huấn luyện trực tiếp được tiến hành bởi chuyên gia từ Thung lũng Silicon.

VSV Master Class - khóa học cho startup và nhà đầu tư thiên thần

Nằm trong chuỗi chương trình năm 2016 của Vietnam Silicon Valley (VSV) nhằm hỗ trợ và kết nối cộng đồng nhà đầu tư thiên thần và startup tại Việt Nam, khoá đào tạo chuyên sâu VSV Master Class sẽ được tổ chức từ 11-16/7/2016 tại VSV Corner (24 - 26 Lý Thường Kiệt, Hoàn Kiếm, Hà Nội).

VSV Master Class là một chuỗi các hoạt động thảo luận, tương tác, huấn luyện trực tiếp 1:1 được tiến hành bởi Michelle E. Mesina - Giám đốc điều hành Công ty tư vấn Explora International LLC (đã tư vấn thành công cho 200 công ty trên khắp thế giới) và Jonathan C. Baer - Giám đốc cấp cao của Quỹ đầu tư mạo hiểm Threshold Ventures, nhà đầu tư thiên thần, cố vấn và quản lý Quỹ đầu tư lên đến 240 triệu USD tại Thung lũng Silicon (Mỹ).

VSV Master Class được tổ chức nhằm hỗ trợ các chủ doanh nghiệp, giám đốc và nhà quản lý các bộ phận về cách thức vận hành, thiết kế mô hình doanh nghiệp cũng như chiến lược đưa sản phẩm ra thị trường. Đồng thời, khóa học cũng cung cấp những kinh nghiệm thực tế cho nhà đầu tư trong việc huy động vốn đầu tư cho doanh nghiệp.

Chương trình được chia thành 2 mảng lớn gồm: thiết kế doanh nghiệp có tiềm năng phát triển cấp số nhân và cách đánh giá, quản lý một khoản đầu tư tiềm năng.

Bên cạnh đó, vào ngày 17/7, chương trình thường niên của VSV - Ngày hội đầu tư VSVA Summer 2015 Demo Day sẽ diễn ra tại Hội trường 204, Trụ sở Bộ Khoa học và Công nghệ, 113 Trần Duy Hưng, Cầu Giấy, Hà Nội.

Sau thành công của VSVA Demo Day Summer 2014, Demo Day Summer 2015 sẽ chứng kiến sự tham gia của 15 startup đã trải qua khóa huấn luyện tăng tốc của VSV: Utimai, RegenSolution, KNOnline.biz, ECO Plus Vietnam, Vocab.vn, Social Resource Allocation (SORA), Torki Kebab, Booknhanh, TechBridge, Wassii, Công nghệ chế tác vàng, Smiley Mushroom, Schoolbus, Ez4home và Tuvanxaydung.

Sau thời gian 4 tháng huấn luyện tại Business Accelerators và 1 tháng huấn luyện tại Acceleration to Demo Day, sự kiện lần này chính là thời điểm để các startup thể hiện kết quả đạt được về sự hoàn thiện ý tưởng, mô hình kinh doanh và sản phẩm. Demo Day là một dấu mốc đánh dấu sự trưởng thành và chứng minh khả năng sẵn sàng tiếp nhận vốn để “tăng tốc” phát triển của các startup, đồng thời cũng mở ra những cơ hội mới cho các nhà đầu tư. 

Thông tin chi tiết về VSV Master Class liên hệ: Nguyễn Kiến Quyền, ĐT: 096 929 6033 hoặc info@siliconvalley.com.vn

Thông tin chi tiết về 2 sự kiện của VSV được cập nhật tại https://www.facebook.com/vietnamsiliconvalley/ http://masterclass.siliconvalley.com.vn/

>Nhà đầu tư thiên thần - “cứu tinh” của startup?

>7 lời khuyên của Donald Trump cho người khởi nghiệp

>Ebook Khởi nghiệp: Chia sẻ từ người trong cuộc

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
VSV Master Class - khóa học cho startup và nhà đầu tư thiên thần
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO