Unilever Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp bền vững

H.Ng| 13/12/2021 01:00

Unilever Việt Nam vừa nhận được giải thưởng Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam và Top 5 doanh nghiệp tiêu biểu có cam kết về bình đẳng giới tại nơi làm việc. Trước đó, công ty cũng được vinh danh tại giải thưởng Trách nhiệm xã hội từ Hiệp hội Doanh nghiệp Hoa Kỳ (AmCham).

Unilever Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp bền vững

Trong hơn 25 năm có mặt tại Việt Nam, Unilever nỗ lực xây dựng và thực hiện các chương trình phát triển bền vững với chiến lược “La bàn Unilever” hướng đến sức khỏe và hạnh phúc của mọi người. Những nỗ lực này giúp Unilever Việt Nam được vinh danh Top 10 doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam trong “Chương trình đánh giá, công bố các doanh nghiệp bền vững tại Việt Nam năm 2021” (CSI).

Giải thưởng do VCCI phối hợp cùng Bộ Lao động - Thương binh và Xã hội, Bộ Tài nguyên và Môi trường, Tổng Liên đoàn Lao động Việt Nam tổ chức. Đây là năm thứ 6 liên tiếp Unilever Việt Nam nhận được danh hiệu này.

Unilever-1601-1639388714.jpg

Cũng trong khuôn khổ chương trình CSI năm nay, Unilever Việt Nam còn được vinh danh Top 5 doanh nghiệp tiêu biểu có cam kết về bình đẳng giới tại nơi làm việc nhờ vào những nỗ lực thúc đẩy trao quyền cho phụ nữ trong nhiều năm qua. Đây là năm đầu tiên chương trình thực hiện đánh giá, biểu dương theo từng chuyên đề cụ thể trong phát triển bền vững doanh nghiệp.

Trước đó, ngày 8/12, Unilever Việt Nam cũng nhận được giải thưởng Trách nhiệm xã hội (CSR Recognition Award) từ AmCham nhờ nỗ lực hướng đến tạo dựng các giá trị kinh tế và xã hội dài hạn tại Việt Nam, đặc biệt là đồng hành và hỗ trợ đất nước, con người Việt Nam vượt đại dịch Covid-19.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Unilever Việt Nam được vinh danh doanh nghiệp bền vững
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO