Trao giải cuộc thi ảnh "Tự hào hàng Việt 2017"

05/10/2017 04:36

Buổi lễ trao giải cuộc thi ảnh "Tự hào hàng Việt 2017" vừa diễn ra vào sáng 5/10/2017.

Trao giải cuộc thi ảnh

Ảnh: QUÝ HÒA

Cuộc thi ảnh "Tự hào hàng Việt 2017" đã thu hút sự tham gia của 325 tác giả từ 54 tỉnh/thành, với số lượng ảnh dự thi là 2.815 tác phẩm.

Lễ Công bố và Trao giải thưởng được tổ chức sáng 5/10/2017 tại Trung tâm hội nghị Capella Parkview, TP.HCM. 13 tác giả là chủ nhân của 13 tác phẩm ảnh đoạt các giải nhất, nhì, ba và khuyến khích đã được trao thưởng với tổng trị giá 42 triệu đồng cùng các phần quà của nhà tài trợ.

"Tự hào hàng Việt" là cuộc thi ảnh thường niên do Báo Doanh Nhân Sài Gòn tổ chức từ năm 2012, với nội dung thi là hình ảnh về các hoạt động sản xuất, kinh doanh, quảng bá, phân phối, tiêu dùng sản phẩm và dịch vụ thương hiệu Việt. 6 năm qua, cuộc thi đã trở thành sân chơi "đến hẹn lại lên" cho các nhà nhiếp ảnh chuyên và cả không chuyên.

Lễ Công bố và Trao giải thưởng được tổ chức sáng 5/10/2017 tại Trung tâm hội nghị Capella Parkview, TP.HCM. 37 tác phẩm ảnh vào vòng Chung khảo đã được triển lãm tại sự kiện.
Trưởng ban Giám khảo cuộc thi - Nghệ sĩ nhiếp ảnh Hoàng Thạch Vân - Phó chủ tịch Hội Nhiếp ảnh TP.HCM phát biểu nhận xét về chất lượng ảnh dự thi năm nay.
Ông Trần Tấn Ngời – Phó chủ tịch UBMTTQ Việt Nam TP.HCM, Ủy viên Thường trực Ban chỉ đạo Cuộc vận động Người Việt Nam ưu tiên dùng hàng Việt Nam – TP.HCM (ngoài cùng bên phải) và NSNA Hoàng Thạch Vân trao Giấy chứng nhận và hoa cho các tác giả đoạt giải Khuyến khích.
Ông Nguyễn Văn Hiển - Tổng giám đốc Công ty Chanh Việt (ngoài cùng bên trái) và bà Phùng Thị Phương - Phó trưởng phòng Báo chí - Xuất bản Ban Tuyên giáo Thành ủy TP.HCM trao Giấy chứng nhận và hoa cho các tác giả đoạt giải Khuyến khích.
Ông Nguyễn Xuân Hàn - Tổng giám đốc Maseco trao Giấy chứng nhận và hoa cho các tác giả đoạt giải.
Ông Chu Tiến Dũng - Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và bà Nguyễn Thị Kim Dung - TBT Báo Doanh Nhân Sài Gòn trao giải Nhất cho tác giả Nguyễn Duy Hậu.
Ông Dương Vũ Thông (phải) - Phó Chủ tịch Thường trực Hội Nhà báo TP.HCM và ông Nguyễn Xuân Hàn (trái) - Tổng giám đốc Maseco trao giải Nhì cho tác giả Đinh Công Tâm.
Ông Phạm Tấn Lời - Trưởng Phòng Truyền thông Tập đoàn Vingroup và bà Cao Thị Hồng Hà - Phó Trưởng Phòng Báo chí Sở Thông tin và Truyền thông trao giải Ba cho tác giả Trần Khánh Hưng.
Đại diện BTC, khách mời, Trưởng ban Giám khảo "Tự hào hàng Việt 2017" và các tác giả đoạt giải chụp hình lưu niệm.
(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Trao giải cuộc thi ảnh "Tự hào hàng Việt 2017"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO