TP.HCM: Hợp tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp

Minh Anh| 21/12/2019 00:55

Ngày 21/12/2019, Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) đã ký kết thỏa thuận hợp tác ba bên với Trung tâm Trọng tài Thương mại TP.HCM (TRACENT) và Trung tâm Hòa giải Thương mại Sài Gòn (SGM) nhằm hỗ trợ pháp lý cho các hội viên.

TP.HCM: Hợp tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp

Ông Chu Tiến Dũng, Chủ tịch Hiệp hội doanh nghiệp TP.HCM (giữa) đang ký kết hợp tác với đại diện TRACENT và SGM.

Theo biên bản ghi nhớ làm việc giữa ba bên vừa được ký kết, HUBA sẽ cùng với TRACENT, SGM hỗ trợ các doanh nghiệp trong quá trình kinh doanh, đặc biệt trong lĩnh vực giải quyết bất đồng trong thương mại, phòng tránh rủi ro trong kinh doanh… 

Đặc biệt, với thỏa thuận hợp tác này, các bên sẽ tiến hành các hoạt động hợp tác liên quan đến việc tuyên truyền phổ biến pháp luật và bồi dưỡng pháp lý về thương mại cho cộng đồng các doanh nghiệp vì lợi ích thúc đẩy hoạt động thương mại đầu tư trên địa bàn TP.HCM nói riêng và các tỉnh phía Nam nói chung. 

Lễ ký kết được thực hiện trong khuôn khổ Chương trình cà phê doanh nhân HUBA lần thứ 49 với chủ đề “Bao bì nhựa và sự phát triển của doanh nghiệp”. Chương trình này được tổ chức định kỳ vào thứ bảy tuần đầu tiên hằng tháng. Đây là nơi trao đổi thông tin giữa doanh nghiệp với chính quyền và các diễn giả, chuyên gia kinh tế uy tín, được doanh nghiệp đánh giá cao.

Hiện nay, HUBA có 73 tổ chức hội thành viên tập thể (trong đó gồm 69 hội - câu lạc bộ doanh nghiệp thành viên chính thức và 3 hội viên liên kết) với hơn 12.000 doanh nghiệp hội viên. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
TP.HCM: Hợp tác hỗ trợ pháp lý cho doanh nghiệp
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO