Thay đổi vì một tương lai xanh

09/05/2019 02:59

Sáng nay, ngày 9/5/2019, tại Trung tâm mua sắm Huy Hoàng Gia 449 – 449A Hương Lộ 2, P Bình Trị Đông, Quận Bình Tân đã diễn ra Lễ phát động phong trào “Nói không với túi nilon và sản phẩm nhựa dùng một lần, thay đổi vì một tương lai xanh” trên địa bàn quận với sự tham dự của lãnh đạo quận Bình Tân, lãnh đạo đơn vị tài trợ và phối hợp tổ chức Công ty Thép Huy Hoàng Gia, cùng tiểu thương và bà con trên địa bàn quận Bình Tân.

Thay đổi vì một tương lai xanh

Hiện nay tình trạng ô nhiễm môi trường đã đến mức báo động mà do chính con người tạo nên. Thực tế diễn ra là cuộc sống ngày càng phát triển, hiện đại, đời sống vật chất của chúng ta ngày được cải thiện và từng bước nâng cao thì tình trạng ô nhiễm môi trường  lại diễn biến phức tạp hơn.

5-JPG-9707-1557381490.jpg

Đông đảo bà con quận Bình Tân tham dự Lễ phát động vì tương lai xanh- sạch

Buổi lễ nhằm mục đích tuyên truyền, vận động, kêu gọi cộng đồng cùng nhau thay đổi hành vi, thói quen sử dụng sản phẩm nhựa dùng một lần, túi ni-lon khó phân hủy, góp phần giảm ô nhiễm môi trường, khuyến khích người dân sử dụng túi ni-lon tiết kiệm, thay thế túi ni-lon bằng các túi thân thiện môi trường, túi sử dụng nhiều lần. Nâng cao nhận thức cộng đồng về tác hại của sản phẩm nhựa dùng một lần và túi ni-lon khó phân hủy đối với môi trường.

Tại buổi lễ, Công ty Thép Huy Hoàng Gia đã trao tặng 10.000 chiếc giỏ thân thiện môi trường, được sử dụng nhiều lần với mong muốn bà con sẽ dùng nó hằng ngày để đi chợ sẽ giảm được việc sử dụng túi ni-lon. 

Ông Lê Văn Hoan Tổng giám đốc Công ty Thép Huy Hoàng Gia chia sẻ “Xuất thân là lính bộ đội cụ Hồ, sau khi hoàn thành nhiệm vụ đối với Tổ quốc trở về, tôi đã tự thân vào Nam lập nghiệp. Cũng đã trải qua 25 năm bao thăng trầm và nay cũng đã đạt được một số thành quả nhất định. Trong cuộc sống, Tôi luôn quan niệm rằng “một cây làm chẳng nên non, ba cây chụm lại nên hòn núi cao”. Và hôm nay tại đây Công ty Huy Hoàng Gia chúng tôi xin tặng bà con  quận Bình Tân 10.000 chiếc giỏ xách góp phần phát động phong trào vì một môi trường xanh. Hành động tuy không lớn nhưng với tâm nguyện công sức nhỏ bé này hi vọng phần nào đóng góp để cải thiện môi trường của chúng ta sẽ xanh-sạch-đẹp hơn và mong rằng mọi người hãy  chung tay với Huy Hoàng Gia vì một môi trường trong lành. "

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Thay đổi vì một tương lai xanh
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO