Tập đoàn Thái Lan mua 49% cổ phần Điện máy Nguyễn Kim

Nguồn: VTV| 14/01/2015 04:42

Hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã hoàn tất việc bán cổ phần cho một công ty con thuộc Central Group, một tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Thái Lan.

Tập đoàn Thái Lan mua 49% cổ phần Điện máy Nguyễn Kim

Hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim đã hoàn tất việc bán cổ phần cho một công ty con thuộc Central Group, một tập đoàn bán lẻ hàng đầu của Thái Lan. Đây là thông tin được đại diện Central Group Việt Nam đã xác nhận trong sáng 14/1.

Tuy nhiên, đại diện Central Group Việt Nam không phủ định thông tin mua 49% cổ phần. Việc mua cổ phần của hệ thống siêu thị điện máy Nguyễn Kim là một trong những bước đi nằm trong kế hoạch tham gia vào thị trường bán lẻ Việt Nam của Central Group.

Tuy nhiên, tập đoàn này không có ý định đổi tên hệ thống 21 cửa hàng bán lẻ điện máy và gia dụng của Nguyễn Kim trên phạm vi cả nước.

Những thông tin chứng khoán đáng chú ý và các tin tức khác: Tình trạng đất dự án bỏ hoang gây lãng phí tài nguyên tại Mê Linh, Hà Nội; Dù đã được miễn thuế VAT nhưng giá phân bón vẫn không giảm; Giá sữa rẻ hơn giá nước đóng chai khiến nông dân Anh điêu đứng... sẽ tiếp nối bản tin. Mời quý vị tiếp tục quan tâm theo dõi.

>Nền kinh tế khủng bố

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tập đoàn Thái Lan mua 49% cổ phần Điện máy Nguyễn Kim
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO