Tạm ngưng nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất

HT| 27/05/2021 09:45

Chiều 27/5/2021, Cục Hàng không Việt Nam có công văn hỏa tốc thông báo tạm dừng nhập cảnh hành khách tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. Thời gian áp dụng từ ngày 27/5 đến hết ngày 4/6/2021.

Tạm ngưng nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất

Thực hiện ý kiến chỉ đạo của Ban Chỉ đạo quốc gia về phòng, chống dịch Covid-19 và Bộ Giao thông Vận tải, trên cơ sở đề nghị của UBND TP.HCM, Cục Hàng không Việt Nam có công văn hỏa tốc thông báo tạm dừng nhập cảnh hành khách tại Cảng Hàng không Quốc tế Tân Sơn Nhất. Đối tượng áp dụng là toàn bộ hành khách. Thời gian áp dụng từ ngày 27/5/2021 đến hết ngày 4/6/2021 (theo giờ Việt Nam).

Sáng cùng ngày, Phó thủ tướng Vũ Đức Đam, Trưởng Ban Chỉ đạo quốc gia phòng, chống dịch Covid-19 đã chủ trì cuộc họp trực tuyến khẩn giữa Thường trực Ban Chỉ đạo với lãnh đạo TP.HCM ngay sau khi phát hiện chùm ca nhiễm virus SARS-CoV-2 liên quan đến Hội thánh Truyền giáo Phục hưng

Theo đó, để hỗ trợ công tác chống dịch tại TP.HCM, lãnh đạo Bộ Giao thông Vận tải cho hay trước mắt trong một tuần sẽ điều phối những chuyến bay đưa người Việt Nam bị kẹt ở nước ngoài về nước không hạ cánh xuống sân bay Tân Sơn Nhất.

Trước mắt, TP.HCM sẽ ngừng một số hoạt động, giảm quy mô tập trung xuống dưới 10 người, dừng hết các hoạt động liên quan đến tôn giáo, tín ngưỡng; tạm ngừng tất cả các cuộc họp không cần thiết để giảm lượng giao lưu và tăng cường các biện pháp kiểm soát. "Tinh thần những khu vực có nguy cơ dịch bệnh cao, TP.HCM sẽ thực hiện giãn cách xã hội theo chỉ thị 15 hoặc chỉ thị 16 của Chính phủ", Phó chủ tịch UBND TP.HCM Dương Anh Đức cho biết.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Tạm ngưng nhập cảnh tại sân bay Tân Sơn Nhất
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO