Sơn Kova ủng hộ 2 tỷ đồng ứng phó dịch Covid-19

YN| 27/03/2020 09:47

Nhằm chung tay cùng Chính phủ phòng chống và đẩy lùi dịch bệnh Covid-19 đang diễn ra ngày càng phức tạp, Sơn Kova đã ủng hộ 2 tỷ đồng thông qua Ủy ban Trung ương Mặt trận Tổ quốc Việt Nam và Ủy ban Mặt trận Tổ quốc TP.HCM (1 tỷ đồng/nơi).

Sơn Kova ủng hộ 2 tỷ đồng ứng phó dịch Covid-19

Ngoài ra, dù chịu những ảnh hưởng và khó khăn chung của thị trường, Sơn Kova trong năm nay vẫn sẽ tiếp tục triển khai, duy trì việc trao giải thưởng và học bổng Kova (từ 10 triệu đồng/sinh viên) cho các em sinh viên có hoàn cảnh khó khăn trên cả nước, bằng nhiều hình thức linh hoạt hơn với tình hình, đặc biệt trong lúc nguồn thu nhập gia đình của các em đang chịu ảnh hưởng nặng nề bởi dịch bệnh.

Sơn Kova do PGS-TS. Nguyễn Thị Hòe - nguyên giảng viên Đại học Bách Khoa Hà Nội và TP.HCM thành lập vào năm 1993, với thế mạnh sản xuất các dòng sơn và chống thấm hệ nước theo tiêu chí sức khỏe, môi trường và cùng phát triển với cộng đồng. Các sản phẩm và hoạt động của công ty cũng đều tập trung phát triển hướng đến những giá trị bền vững.

Sơn Kova cũng đã thành lập và duy trì giải thưởng và học bổng Kova từ năm 2002. Hằng năm, Sơn Kova trao giải, vinh danh các nghiên cứu khoa học ứng dụng, các tấm gương sống đẹp và hỗ trợ cho hàng trăm sinh viên vượt khó học giỏi trên cả nước với giá trị từ 10-50 triệu đồng/tùy hạng mục.

Năm nay, Sơn Kova sẽ tiếp tục duy trì việc trao tặng học bổng và giải thưởng này và tiếp tục rà soát để có các hỗ trợ “nóng” cho các em sinh viên từng đạt giải đang cần sự hỗ trợ từ Quỹ Giải thưởng và học bổng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Sơn Kova ủng hộ 2 tỷ đồng ứng phó dịch Covid-19
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO