Số hóa thế giới cổ tích Disney trên nền tảng di động của VinaPhone

HT| 24/11/2019 01:02

VinaPhone chính thức hợp tác với The Walt Disney Company Southeast Asia Pte.Limited (Disney) ra mắt kho nội dung số với nhiều tiện ích cùng những sự kiện, lễ hội phù hợp với nhóm khách hàng trẻ tuổi hiện nay.

Số hóa thế giới cổ tích Disney trên nền tảng di động của VinaPhone

Ông Nguyễn Trường Giang- Phó tổng giám đốc VNPT VinaPhone phát biểu

Với mục tiêu trở thành nhà cung cấp dịch vụ số hàng đầu tại Việt Nam, VinaPhone vẫn đang không ngừng hoàn thiện để xây dựng một hệ thái sinh số toàn trình, hướng tới những tiện ích trọn vẹn dành cho khách hàng. Trong đó, xây dựng kho nội dung số hấp dẫn là một trong những chiến lược trọng tâm luôn được nhà mạng chú trọng, nhằm mang lại cho khách hàng những trải nghiệm khác biệt, đáp ứng nhu cầu giải trí ngày càng gia tăng.

Disney-2685-1574568109.jpg

Khách hàng trải nghiệm dịch vụ mới

Và hướng đi này được nâng thêm một tầm cao mới khi VinaPhone chính thức bắt tay với Disney - tập đoàn giải trí hàng đầu thế giới với nhiều sản phẩm nội dung chất lượng và thu hút được sự quan tâm của nhóm khách hàng trẻ tuổi toàn cầu. Trong hợp tác này, VinaPhone đóng vai trò cung cấp nền tảng, xây dựng hệ thống website, cơ sở hạ tầng; trong khi đó, Disney sẽ là bên cung cấp kho nội dung hấp dẫn như Frozen, Marvel, Star Wars... hứa hẹn sẽ mang tới nhiều tiện ích và ưu đãi dành cho các bạn trẻ và các hộ gia đình trẻ.

Việc bắt tay giữa đại diện viễn thông công nghệ hàng đầu Việt Nam và đại diện mảng nội dung giải trí số một thế giới chắc chắn sẽ mang tới nhiều trải nghiệm mới lạ, đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của các “thượng đế”. Với mức chi phí hợp lý, khách hàng có thể thỏa sức trải nghiệm nhiều nội dung cao cấp trên thế giới do nhà sản xuất Disney xây dựng. Từ những câu chuyện cổ tích thần tiên dành cho khách hàng nhí từ 3 tuổi cho tới thế giới của những siêu anh hùng Marvel làm bao thanh niên mong ngóng, tất cả đều sẽ được VinaPhone số hóa trên nền tảng di động thông qua website: https://store.vinaphone.vn/disney. Ngoài ra, khách hàng cũng có thể tải và thanh toán dễ dàng nội dung đặc biệt từ Disney. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Số hóa thế giới cổ tích Disney trên nền tảng di động của VinaPhone
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO