Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng đảm bảo hàng hóa cho người dân

H.Ng| 29/07/2020 06:59

Trước những diễn biến mới nhất của dịch Covid-19, các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã tiến hành dự trữ hàng hóa thiết yếu và tái khởi động các biện pháp phòng dịch, điểm khởi đầu là siêu thị Co.opmart Đà Nẵng.

Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng đảm bảo hàng hóa cho người dân

Theo ông Phan Thống - Giám đốc Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng, ngay sau khi nhận được thông tin dịch bệnh từ các cơ quan chức năng của TP. Đà Nẵng, siêu thị đã lập tức kích hoạt các biện pháp phòng chống dịch nhằm đảm bảo môi trường an toàn cho khách hàng và nhân viên siêu thị. Việc đeo khẩu trang được áp dụng triệt để 100%, rửa tay, khử trùng, đo thân nhiệt, giãn cách cũng được thực hiện nghiêm. Các mặt hàng thiết yếu luôn trong chế độ dự trữ sẵn sàng.

Ghi nhận thực tế cho thấy, thị trường hàng hóa tại Đà Nẵng đang ổn định, các trung tâm thương mại, siêu thị, cửa hàng tiện lợi và chợ truyền thống hoạt động bình thường, chưa xảy ra tình trạng người dân ùn ùn kéo nhau dự trữ hàng hóa.

Chị Lê Thanh Tâm, nhà ở quận Thanh Khê (Đà Nẵng) cho biết không quá lo lắng về việc khan hiếm hàng hóa vì ngay cả khi cao điểm dịch vừa qua thì siêu thị, chợ vẫn có hàng hóa bình thường. Hiện nay, chị và gia đình chủ yếu chuẩn bị khẩu trang, nước rửa tay diệt khuẩn và tuân thủ giãn cách, hạn chế đi lại đến những nơi đông người. 

Coop-9222-1595990578.jpg

Các biện pháp phòng chống dịch đã được siêu thị kích hoạt

Theo ông Đỗ Quốc Huy - Giám đốc Marketing Saigon Co.op, hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op đã có lộ trình rõ ràng cho việc dự trữ hàng hóa và có biện pháp ứng phó kịp thời với những diễn biến cập nhật của dịch bệnh.

Hàng loạt biện pháp phòng chống dịch sẽ được kích hoạt, hàng hóa thiết yếu luôn được đảm bảo trữ lượng an toàn, đồng thời lượng khẩu trang vải kháng khuẩn, khẩu trang y tế, gel rửa tay… cũng như các phương án nhân sự, phương án vận chuyển đều đã được sẵn sàng cho hệ thống siêu thị Co.opmart, Co.opXtra, Co.op Food, Co.opSmile của Saigon Co.op trên cả nước. 

Hiện các hệ thống bán lẻ của Saigon Co.op vẫn cung cấp đều đặn ra thị trường lượng lớn khẩu trang y tế, khẩu trang vải và các loại rửa tay sát khuẩn đạt chuẩn của các hiệu Co.op Select, dệt Đông Xuân, NRT Select, Lifebuoy... Các ngày trong tuần đều có chương trình khuyến mãi, tặng điểm thưởng mức cao, mua 1 tặng 1 và các ngày cuối tuần luôn giảm giá sâu cho các loại hàng hóa thiết yếu.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Siêu thị Co.opmart Đà Nẵng đảm bảo hàng hóa cho người dân
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO