Saint-Gobain VN khánh thành nhà máy hiện đại nhất Đông Nam Á

03/04/2019 09:38

Nhà máy sản xuất tấm thạch cao Gyproc Saint-Gobain Bắc Việt Nam tại xã Tam Hưng, huyện Thuỷ Nguyên, thành phố Hải Phòng. Đây là nhà máy thứ hai của Saint-Gobain tại Việt Nam, sẽ sản xuất sản phẩm tấm thạch cao đạt tiêu chuẩn quốc tế và Việt Nam, đáp ứng nhu cầu đang tăng cao của thị trường trong nước và đặc biệt là các tỉnh miền Bắc.

Saint-Gobain VN khánh thành nhà máy hiện đại nhất Đông Nam Á

 Ngoài việc đạt các tiêu chuẩn quốc tế như ASTM C1396 (Mỹ), BS EN 520 (châu Âu), tấm thạch cao Gyproc của Saint-Gobain còn đạt tiêu chuẩn Việt Nam TCVN 8256 - tiêu chuẩn được cho là có điều kiện thí nghiệm còn khắt khe hơn cả ASTM và BS EN. Nhà máy sản xuất tấm thạch cao Gyproc Saint-Gobain Bắc Việt Nam là một trong những nhà máy hiện đại bậc nhất khu vực Đông Nam Á và trên toàn cầu với việc ứng dụng công nghệ 4.0. Tiến trình sản xuất tự động được kiểm soát bởi chương trình Saint-Gobain WCM, theo tiêu chuẩn EHS . Chất lượng đảm bảo những tấm thạch cao được sản xuất ở nhà máy Hải Phòng  tương đương với những tấm thạch cao nhập khẩu từ các quốc gia khác. Mặt khác, nhà máy mới này sẽ giúp cải thiện đáng kể khả năng cung cấp sản phẩm tấm thạch cao Gyproc chất lượng Pháp của Saint-Gobain, đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng.

Dịp này, Saint-Gobain Việt Nam  tổ chức Hội nghị khách hàng với sự tham gia của gần 400 khách hàng phân phối thân thiết có thành tích kinh doanh sản phẩm Vĩnh Tường – Gyproc – Duraflex tốt nhất trong năm 2018. 

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Saint-Gobain VN khánh thành nhà máy hiện đại nhất Đông Nam Á
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO