Ra mắt hội cựu sinh viên “Hoa Sen University Alumni Network”

HT| 19/09/2022 00:55

Nhằm gia tăng trải nghiệm liên tục cho người học, không chỉ cho sinh viên mà còn các cựu sinh viên, Trường Đại học Hoa Sen (HSU) ngày 17/9/2022 đã ra mắt hội cựu sinh viên với tên gọi “Hoa Sen University Alumni Network”.

Ra mắt hội cựu sinh viên “Hoa Sen University Alumni Network”

Hội Cựu sinh viên Trường Đại học Hoa Sen là nơi tập hợp đông đảo các thế hệ cựu sinh viên, học viên cao học (MBA) của tất cả hệ đào tạo từng học tập tại Trường Đại học Hoa Sen hiện công tác, hoạt động, sinh sống ở trong và ngoài nước.

Mục đích của “Hoa Sen University Alumni Network” là tập hợp và vận động các thế hệ sinh viên từng học tập, nghiên cứu tại trường tham gia các hoạt động hữu nghị, đoàn kết, tương trợ nhau về tinh thần và vật chất trong cuộc sống - nghề nghiệp; phát huy truyền thống tốt đẹp của các thế hệ cựu sinh viên; tạo cơ hội gắn kết cựu sinh viên tham gia các hoạt động của trường, vận động các nguồn lực từ doanh nghiệp và các tổ chức kinh tế - xã hội để xây dựng các hoạt động trải nghiệm thiết thực, nâng cao trải nghiệm cho cựu sinh viên cũng như sinh viên hiện hữu; làm cầu nối giữa các thế hệ sinh viên nhằm thúc đẩy hợp tác về đào tạo, nghiên cứu, chuyển giao khoa học - công nghệ phục vụ cho nhiệm vụ phát triển kinh tế, xã hội giữa nhà trường với địa phương, doanh nghiệp, tổ chức trong và ngoài nước.

PGS-TS. Võ Thị Ngọc Thúy - Hiệu trưởng Trường Đại học Hoa Sen cho biết: “Nhà trường đã ấp ủ thành lập Hội Cựu sinh viên Hoa Sen cách đây 3 năm, tuy nhiên vì dịch bệnh nên chưa thực hiện được. Ngày hôm nay, khi được gặp gỡ và chứng kiến sự tề tựu của các anh chị cựu sinh viên trong không gian ấm cúng này, tôi thực sự biết ơn các thế hệ thầy cô giáo của Hoa Sen nhiều năm về trước, họ đã góp phần tạo nên rất nhiều thế hệ sinh viên tài năng. Chúng tôi tin rằng, “Hoa Sen University Alumni Network” sẽ là nơi gắn kết các anh chị cựu sinh viên, các em sinh viên với nhau và tạo ra nhiều giá trị có ích cho cộng đồng, xã hội”.

Tại buổi lễ, Hội Cựu sinh viên Trường Đại học Hoa Sen đã ra mắt ban điều hành với nhiều anh, chị là cựu sinh viên thành công, đang đảm nhiệm các vị trí cao tại các doanh nghiệp trong nhiều lĩnh vực. Trong đó, ông Vũ Đỗ Tuấn Huy - Tổng giám đốc Công nghệ thông tin Tập đoàn Mai Linh, Giám đốc Điều hành Công ty Công Nghệ Kết Nối Mai Linh là Chủ tịch Hội Cựu sinh viên.  Ông cũng là cựu sinh viên Khoa Công nghệ thông tin của HSU. Ông Ngô Đình Lưu Tiếng - Bí thư Quận đoàn Gò Vấp, cựu sinh viên Khoa Logistics và Thương mại Quốc tế và ông Lê Thái Huy - Phó giám đốc Trung tâm Trải nghiệm việc làm sinh viên HSU là hai phó chủ tịch. Ngoài ra, 10 cựu sinh viên khác của HSU cũng nằm trong ban điều hành của “Hoa Sen University Alumni Network”.

Theo kế hoạch, Hội Cựu sinh viên HSU sẽ đảm nhận nhiều nhiệm vụ quan trọng như tổ chức hội nghị cựu sinh viên trường theo định kỳ hai năm/lần, tổ chức buổi họp mặt truyền thống hằng năm cho toàn thể cựu sinh viên trường vào các dịp lễ kỷ niệm hoặc ngày truyền thống của trường. Bên cạnh đó, Hội Cựu sinh viên HSU sẽ tổ chức các workshop trao đổi định hướng nghề nghiệp, hoạt động giao lưu văn thể mỹ, hoạt động các câu lạc bộ sở thích cho cựu sinh viên và sinh viên nhằm phát huy tinh thần đoàn kết, gắn bó giữa các thế hệ sinh viên của trường. Đồng thời, các hội viên sẽ tham gia kết nối, giao lưu, hợp tác trong cộng đồng doanh nghiệp tại Câu lạc bộ Doanh nghiệp của HSU.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt hội cựu sinh viên “Hoa Sen University Alumni Network”
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO