Ra mắt CLB Thương hiệu Việt

P.V| 17/10/2018 01:07

CLB Thương hiệu Việt được thành lập theo quyết định do Chủ tịch Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM (HUBA) ký ngày 16/10/2018.

Ra mắt CLB Thương hiệu Việt

Chủ tịch HUBA Chu Tiến Dũng (giữa) tặng hoa chúc mừng Ban Chấp hành CLB VBC

Đây là một nỗ lực của những thương hiệu Việt dẫn đầu, nhằm góp phần tạo ra một môi trường kinh doanh bình đẳng, chuyên nghiệp, hỗ trợ lẫn nhau để cùng phát triển. Lễ ra mắt Câu lạc bộ (CLB) Thương hiệu Việt được tổ chức ngày 17/10/2018 tại TP.HCM.

Với tiêu chí “Đồng hành cùng thương hiệu Việt”, Ban vận động CLB Thương hiệu Việt (VBC) gồm những doanh nghiệp đầu ngành đã đóng góp không nhỏ vào sự phát triển kinh tế của đất nước suốt 35 năm qua mong muốn được cùng nhau cống hiến nhiều hơn cho cộng đồng doanh nghiệp, để hình thành các thương hiệu Việt Nam mang tầm vóc khu vực và toàn cầu.

Đại hội lần thứ Nhất nhiệm kỳ 2018-2020 của VBC đã nhất trí thông qua danh sách 9 thành viên Ban Chấp hành CLB nhiệm kỳ 1, gồm có:

1/ Ông Đặng Văn Thành - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn TTC, Chủ tịch VBC

2/ Ông Nguyễn Quốc Bảo - Chủ tịch HĐQT Công ty CP DT24.VN, Phó chủ tịch VBC

3/ Ông Trần Quí Thanh - Chủ tịch HĐQT Tập đoàn Nước giải khát Tân Hiệp Phát, Phó chủ tịch VBC

4/ Ông Nguyễn Minh Tuấn - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Kềm Nghĩa, Ủy viên BCH

5/ Ông Trần Lệ Nguyên - Tổng giám đốc Tập đoàn KIDO, Ủy viên BCH

6/ Ông Đỗ Duy Thái - Chủ tịch HĐQT Công ty TNHH TM – SX Thép Việt, Ủy viên BCH

7/ Ông Trần Thanh Hải - Chủ tịch HĐQT Công ty CP Thực phẩm Dinh dưỡng Nutifood, Ủy viên BCH

8/ Ông Nguyễn Văn Kim - Chủ tịch Công ty CP Đầu tư và Phát triển Nguyễn Kim, Ủy viên BCH

9/ Ông Huỳnh Uy Dũng - Chủ tịch HĐQT, Tổng giám đốc Công ty CP Đại Nam, Ủy viên BCH.

Phát biểu tại buổi lễ ra mắt VBC, Chủ tịch VBC Đặng Văn Thành chia sẻ: “VBC là tổ chức phi lợi nhuận và tự nguyện của các cá nhân, tổ chức và các chuyên gia hoạt động kinh doanh sản phẩm mang thương hiệu Việt Nam, nhằm thường xuyên bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp của VBC, của các thành viên, của cộng đồng, hỗ trợ nhau hoạt động hiệu quả, góp phần vào việc phát triển kinh tế - xã hội của TP.HCM và cả nước. Với mong muốn thắp lên khát vọng lớn để tạo dựng những tên tuổi, thương hiệu trụ vững lâu dài trên dải đất hình chữ S và vươn xa những chân trời mới, VBC đề cao tinh thần hỗ trợ, dìu dắt từ tinh thần lẫn tài chính, nguồn lực cho các thành viên CLB cũng như Hiệp hội Doanh nghiệp TP.HCM và cả nước có nhu cầu phát huy mọi khả năng, tiềm lực nhằm phát triển kinh doanh sản xuất. Chia sẻ tận tâm, hết lòng những kiến thức, kinh nghiệm, giúp doanh nghiệp nắm bắt kịp thời những xu hướng mới, tổ chức các hội thảo chuyên đề giúp doanh nghiệp nắm bắt chính sách mới, có tiếng nói phản biện kịp thời với Chính phủ và các nhà quản lý về môi trường kinh tế vĩ mô… nhằm tạo ra những khoảng trời rộng lớn để những đàn chim Việt được cất cánh trở thành thương hiệu toàn cầu, chinh phục người tiêu dùng Việt Nam và thế giới…”.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Ra mắt CLB Thương hiệu Việt
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO