Phát động Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật TP.HCM lần thứ 27

P.V| 04/08/2022 04:15

Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật TP.HCM được tổ chức định kỳ 2 năm một lần nhằm khơi dậy phong trào thi đua lao động sáng tạo thuộc lĩnh vực khoa học kỹ thuật và công nghệ. Qua đó thúc đẩy việc áp dụng có hiệu quả các giải pháp kỹ thuật vào sản xuất và đời sống, góp phần phát triển kinh tế - xã hội TP.HCM.

Phát động Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật TP.HCM lần thứ 27

Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP.HCM phối hợp Sở Khoa học và Công nghệ, Liên Đoàn Lao động, Thành Đoàn TP.HCM phát động Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật TP.HCM lần thứ 27 (2021-2022) và Giải thưởng Sáng tạo TP.HCM lần thứ 3 năm 2023.

Đề tài, giải pháp dự thi thuộc các lĩnh vực: Điện, điện tử, công nghệ thông tin, viễn thông; Cơ khí và tự động hóa, giao thông; Công nghệ sinh học, nông nghiệp, công nghệ thực phẩm; Công nghệ vật liệu, xây dựng, thủy lợi; Công nghệ môi trường và sử dụng hợp lý tài nguyên, tiết kiệm năng lượng và sử dụng năng lượng mới; y tế, giáo dục chuyên nghiệp và đại học.   

Link bài viết

Đối tượng dự: Mọi cá nhân người Việt Nam ở trong nước và nước ngoài, cá nhân người nước ngoài đang làm việc và sinh sống tại Việt Nam, không phân biệt lứa tuổi, dân tộc, nghề nghiệp. Các các nhân có đề tài nghiên cứu hoặc giải pháp công nghệ được tạo ra và ứng dụng góp phần xây dựng và phát triển TP.HCM từ những năm gần đây hoặc đang được áp dụng có hiệu quả đều có quyền tham dự hội thi với tư cách cá nhân hoặc tập thể.

Dự kiến hạn cuối nộp hồ sơ dự thi vào ngày 31/12/2022.

Cơ cấu giải thưởng gồm: 01 giải Nhất trị giá 40 triệu đồng; 01 giải Nhì trị giá 32 triệu đồng; 01 giải Ba trị giá 24 triệu đồng và 01 giải Khuyến khích trị giá 8 triệu đồng.

Dịp này, Liên hiệp các Hội Khoa học và Kỹ thuật TP.HCM cũng phát động Giải thưởng Sáng tạo TP.HCM lần 3 trong lĩnh vực khoa học kỹ thuật.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Phát động Hội thi Sáng tạo Kỹ thuật TP.HCM lần thứ 27
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO