Novaland góp phần mang đến một mùa Xuân tràn ngập yêu thương

Ý Nhi| 23/01/2020 08:42

Tập đoàn Novaland đã đồng hành, phối hợp cùng chính quyền, tổ chức đoàn thể xã hội uy tín triển khai chương trình thăm hỏi, tặng quà đến những hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn trong xã hội nhằm góp phần mang đến một cái Tết trọn vẹn, đủ đầy và ấm áp hơn.

Novaland góp phần mang đến một mùa Xuân tràn ngập yêu thương

Theo đó, hàng trăm phần quà Tết trao tặng bà con có hoàn cảnh khó khăn tại xã Long Khánh, tỉnh Đồng Tháp do Tập đoàn Novaland phối hợp cùng gia đình cô giáo Nhế tổ chức.

Nhân dịp này, trong chương trình “Bánh chưng ấm áp tình xuân”, đại diện tập thể cán bộ - nhân viên Tập đoàn Novaland đã cùng tham gia giao lưu và trao tặng quà Tết đến các gia đình, các trẻ em có hoàn cảnh khó khăn tại quận 8 và huyện Bình Chánh với kinh phí từ khoản đóng góp tự nguyện của tập thể cán bộ - nhân viên tập đoàn.

Novaland cũng là một trong những đơn vị tài trợ Lễ hội Đường sách Tết 2020 với chủ đề “Điều kỳ diệu từ sách” và Đường hoa Nguyễn Huệ với chủ đề “TP.HCM - Vững tin tiến bước”. 

no-6205-1579663172.jpg

Bên cạnh các hoạt động thăm, tặng quà Tết và trang trí cảnh quan đô thị, nhiều hoạt động an sinh xã hội thiết thực khác cũng được triển khai thực hiện trong dịp này. Chẳng hạn như ngày 21/1/2020, Novaland trao tặng 137 bồn chứa nước đến các hộ gia đình nhận khoán bảo vệ rừng phòng hộ huyện Cần Giờ nhằm chia sẻ những khó khăn với người dân chịu ảnh hưởng của điều kiện môi trường tự nhiên đặc biệt tại đây.

Trong năm 2019, Novaland đã dành gần 77 tỷ đồng cho các hoạt động hỗ trợ phát triển cộng đồng.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Novaland góp phần mang đến một mùa Xuân tràn ngập yêu thương
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO