Nhịp cầu doanh nghiệp: WeWine lột xác thương hiệu ấn tượng, Vinamilk và tỉnh Vĩnh Long tổ chức "Ngày Sữa học đường"

Tuỳ Phong| 29/11/2020 01:48

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác như Huawei AppGallery hiện cung cấp chính sách hỗ trợ nhà phát triển chuyên biệt theo địa phương, AKYN Group ra mắt thị trường khách sạn The Secret Côn Đảo.

Nhịp cầu doanh nghiệp: WeWine lột xác thương hiệu ấn tượng, Vinamilk và tỉnh Vĩnh Long tổ chức

1. Tập đoàn AKYN: Kiến tạo giá trị đích thực trong ngành dịch vụ hiếu khách tại Việt Nam

Là một start-up trong ngành dịch vụ khách sạn, AKYN Group chính thức ra mắt thị trường với thương hiệu khách sạn đầu tiên The Secret Côn Đảo vào tháng 8 qua, trong bối cảnh ngành du lịch đang bị nhiều ảnh hưởng của đại dịch Covid-19, nhiều khách sạn và khu nghỉ dưỡng tạm ngưng hoạt động hoặc chỉ duy trì một phần hoạt động. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-4986-1606625318

"Xây dựng đội ngũ nhân viên với tinh thần khởi nghiệp, có sức mạnh sáng tạo, chuyên nghiệp và đầy trách nhiệm để mang lại động lực tăng trưởng cho doanh nghiệp - đó là cách tôi bắt đầu hành trình của mình cùng tất cả thành viên tại AKYN Group", bà Nguyễn Thị Minh Thư - Chủ tịch, Tổng giám đốc AKYN Group nói. Chi tiết tại đây.

2. WeWine - Hành trình 25 năm và sự lột xác thương hiệu đầy ấn tượng

Trước đây, rượu vang vẫn được xem là đồ uống cao cấp và chỉ dành cho những dịp đặc biệt. Thế nhưng, khi đời sống ngày càng nâng cao thì rượu vang lại trở thành đồ uống phổ biến và được ưa chuộng vì vừa tốt cho sức khỏe, vừa thể hiện văn hóa sống.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-16066-4392-1828

Thị trường rượu vang trở nên đầy hấp dẫn và cũng không ít sự cạnh tranh. Tuy nhiên, trong đó có một cái tên không thể không nhắc đến, một công ty nhập khẩu và phân phối đã tạo được chỗ đứng vững chắc trên thị trường trong suốt 25 năm: Công ty Đa Lộc. Mới gần đây, Đa Lộc vừa tạo ra một sự lột xác cho hệ thống bán lẻ đầy ấn tượng với sự ra mắt của thương hiệu WeWineChi tiết tại đây.

3. CEO Amway Việt Nam: "Phát triển kinh doanh bền vững là mục tiêu của chúng tôi"

Đây chính là phương châm Amway Việt Nam và ông Huỳnh Thiên Triều - Tổng giám đốc Amway Việt Nam theo đuổi từ ngày đầu mới thành lập công ty đến nay. Sau 10 năm gắn bó với người tiêu dùng Việt, tiên phong tạo ra những sản phẩm bảo vệ sức khỏe an toàn và hiệu quả, Amway Việt Nam tiếp tục đầu tư công nghệ, cải thiện chất lượng sản phẩm, đồng thời xây dựng nền tảng vững chắc nhằm tiếp tục phát triển kinh doanh bền vững. Chi tiết tại đây.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-16066-3767-4130

4. Tỉnh Vĩnh Long và Vinamilk tổ chức "Ngày Sữa học đường"

Ngày 24/11/2020, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Vĩnh Long đã phối hợp với Công ty Vinamilk tổ chức Ngày hội Sữa học đường với sự tham gia của hơn 500 thầy cô giáo, phụ huynh và các em học sinh. Đây là một hoạt động nằm trong khuôn khổ chương trình Sữa học đường giai đoạn 2018 - 2021 do tỉnh Vĩnh Long triển khai. Chi tiết tại đây.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-7375-1606625318

5. D-Aqua: Vũ điệu sống trên bến hoa

D-Aqua chọn cho mình mảnh đất trù phú trên Bến Bình Đông, nơi một thời được mệnh danh "cảng thuyền" thịnh vượng của "đại lộ Tàu Hủ" tấp nập xuồng ghe. Mảnh đất với lịch sử phồn vinh này sẽ góp phần tạo thêm những giá trị rất riêng cho dự án. Giá trị về sông nước mát lành và sự hưng thịnh trong cuộc sống. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-8936-1606625319

Bằng những trau chuốt, tỉ mẩn từ chủ đầu tư về thiết kế, tiện ích, dịch vụ, D-Aqua sẽ trở thành mạch nguồn truyền cảm hứng sống vui vẻ, hạnh phúc và phồn vinh cho cư dân. Ở D-Aqua, mỗi ngày trôi qua là một ngày sống bằng nhịp điệu rực rỡ, hân hoan. Chi tiết tại đây.

6. Chiến dịch "xanh" khép lại, hành trình 1 triệu cây xanh bắt đầu

Chỉ trong vòng gần 3 tuần kể từ ngày được phát động, chiến dịch "Triệu cây vươn cao cho Việt Nam xanh" do Vinamilk và Quỹ 1 triệu cây xanh cho Việt Nam thực hiện đã thu hút sự hưởng ứng mạnh mẽ từ cộng đồng. Chiến dịch khép lại với hàng ngàn bài đăng tham gia từ cộng đồng mạng, góp phần cùng chương trình hoàn thành mục tiêu trồng 1 triệu cây xanh cho Việt Nam vào năm 2020. Chi tiết tại đây.

Hi-nh-6-1617-1606446737-3416-1606625319.

7. Huawei AppGallery: Chiến lược mới tăng doanh thu cho các tựa game "thuần Việt"

Kho ứng dụng Huawei AppGallery hiện cung cấp chính sách hỗ trợ nhà phát triển chuyên biệt theo địa phương (Local Developer Support), tiếp cận sâu rộng và đưa ra giải pháp chuyên biệt tới từng khu vực. Các nhà phát triển Việt Nam sẽ không chỉ được hỗ trợ trực tiếp bởi đội ngũ chung mà còn có những chuyên gia địa phương giúp sức để vượt qua được những rào cản về ngôn ngữ cũng như khác biệt văn hóa khi phát hành game trên thị trường quốc tế.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-6138-1606625319

Cũng tại sự kiện, ông Lê Trọng Khương - Tổng giám đốc Hưng Thịnh Land đã được tôn vinh là "Doanh nhân Bất động sản ấn tượng của năm" với những giá trị thiết thực và hiệu quả mà ông đã đóng góp cho thị trường trong thời gian qua. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: WeWine lột xác thương hiệu ấn tượng, Vinamilk và tỉnh Vĩnh Long tổ chức "Ngày Sữa học đường"
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO