Nhịp cầu doanh nghiệp: PNJ và Hawee hỗ trợ bà con chịu hạn mặn, Tập đoàn Lộc Trời đầu tư 4 triệu USD chuyển đổi số

Tuỳ Phong| 10/05/2020 02:00

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác như Rex Sài Gòn khuyến mãi sau Covid-19, CapitaLand và Thiên Đức bàn giao căn hộ Feliz en Vista.

1. Rex Sài Gòn khuyến mãi sau Covid-19

Trở lại hoạt động sau thời gian gián đoạn do thực hiện chỉ thị của Chính phủ, khách sạn Rex Sài Gòn mang đến chuỗi hoạt động khuyến mãi, tri ân khách hàng suốt thời gian qua đã luôn chờ đợi và quay trở lại ủng hộ Rex Sài Gòn.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-4-9-5-5210-4375

Các chương trình khuyến mãi ẩm thực tiếp tục được triển khai với nhiều thay đổi, phù hợp tình hình thực tế và tạo ra những trải nghiệm tốt nhất cho thực khách. Thực đơn gọi món lẻ - a'la carte đa dạng, phong phú với các món ăn từ Á đến Âu, được giảm ngay 10%, áp dụng trong khung giờ 11-21 giờ hằng ngày. Chi tiết tại đây.

2.CapitaLand và Thiên Đức bàn giao căn hộ Feliz en Vista

CapitaLand và Công ty TNHH Thương mại Xây dựng Thiên Đức đang triển khai việc bàn giao căn hộ Feliz en Vista cho người mua nhà. Tọa lạc tại phường Thạnh Mỹ Lợi, quận 2, TP.HCM, Feliz en Vista gồm ba tòa tháp Altaz, Berdaz, Cruz và một tòa căn hộ dịch vụ. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-4-9-5-9289-7028

Các căn hộ dự kiến sẽ được bàn giao theo từng giai đoạn, với giai đoạn đầu tiên thuộc tòa Berdaz và Cruz. Dự án Feliz en Vista cung cấp 973 căn hộ và tòa Somerset Feliz Hồ Chí Minh sở hữu 154 căn hộ dịch vụ được quản lý bởi The Ascott Limited - công ty con thuộc sở hữu của CapitaLand.Chi tiết tại đây.

3. Tải app HDBank - Rinh Vespa sành điệu

Mới đây, bên cạnh hàng chục nghìn tỷ đồng hỗ trợ, tiếp sức cho các khách hàng doanh nghiệp, cá nhân vượt qua mùa dịch, HDBank vừa công bố chương trình bùng nổ mới "Tải app HDBank - Rinh Vespa sành điệu" - chương trình thiết thực cho mọi nhu cầu kết nối và thanh toán cùng cả thế giới trong lòng bàn tay.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-4-9-5-9033-6772

Theo chương trình này, khi tải, kích hoạt và thực hiện giao dịch thành công trên app HDBank, khách hàng sẽ được nhận ngay 50.000đ vào tài khoản HDBank và 1 mã số dự thưởng để tham gia chương trình quay số may mắn với cơ hội trúng 1 xe máy Vespa GTS 300 Sport, 3 iPhone 11 Pro, 10 iPad Mini và 50 sổ tiết kiệm. Chi tiết tại đây.

4. PNJ và Hawee hỗ trợ bà con chịu hạn mặn

Công ty PNJ và Hội Nữ doanh nhân TP.HCM (Hawee) trao tặng 1.875 bồn chứa nước của thương hiệu Nam Thành cho 5 tỉnh miền Tây đang chịu thiệt hại nặng nề, nhằm giúp bà con chủ động hơn trong việc đối phó hạn mặn. Đây là một hoạt động thuộc chương trình kêu gọi của Uỷ ban MTTQ TP.HCM mà PNJ và Hawee đã đóng góp 1,5 tỷ đồng để giúp đỡ hỗ trợ các tỉnh miền Tây vượt qua khó khăn của hạn hán, ngập mặn. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-4-9-5-5419-5788

Hàng nghìn mét khối nước đã được vận chuyển từ Bình Dương, TP.HCM… đến các tỉnh miền Tây giúp bà con giải quyết vấn đề thiếu nước trước mắt. Bên cạnh các giải pháp tạm thời, bà con vùng hạn mặn cũng đã được hỗ trợ những giải pháp mang tính lâu dài hơn, như trao tặng máy lọc nước hay bồn chứa nước sinh hoạt. Chi tiết tại đây.

5. Hanwha Life Việt Nam chi trả hơn 21 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho khách hàng

Công ty TNHH Bảo hiểm Hanwha Life Việt Nam đã trao 21.127.605.000 đồng quyền lợi bảo hiểm cho gia đình khách hàng N.T.N ngụ tại quận Bình Tân, TP.HCM nhằm thể hiện sự cam kết mạnh mẽ của công ty trong việc bảo vệ, đồng hành và luôn bảo đảm quyền lợi cao nhất cho khách hàng. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-4-9-5-2809-5923

Với sứ mệnh bảo vệ khách hàng và gia đình thông qua sản phẩm bảo hiểm phù hợp, kể từ khi hoạt động từ năm 2009 đến nay, Hanwha Life Việt Nam đã chi trả gần 532 tỷ đồng quyền lợi bảo hiểm cho hàng ngàn khách hàng. Đây là nguồn tài chính giúp các khách hàng cùng gia đình vượt qua những giai đoạn khó khăn và từng bước ổn định cuộc sốngChi tiết tại đây.

6. Nhà máy sữa tại Mỹ của Vinamilk ủng hộ 23.000 lít sữa trong đại dịch Covid-19

Nhà máy sữa Driftwood của Vinamilk tại Mỹ đã ủng hộ gần 23.000 lít sữa cho tổ chức từ thiện Ngân hàng Thực phẩm khu vực Los Angeles (L.A. Food Bank) để hỗ trợ thực phẩm cho người dân gặp khó khăn do ảnh hưởng kéo dài của dịch Covid-19.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-4-9-5-8114-6600

Cụ thể, khoảng 1,7 triệu ly sữa đã được Vinamilk trao đến cho hơn 19.000 trẻ em khó khăn trên cả nước thông qua Quỹ sữa Vươn cao Việt Nam và hàng trăm nghìn sản phẩm dinh dưỡng cũng đã được trao đến tay lực lượng tuyến đầu chống dịch. Chi tiết tại đây.

7. Tập đoàn Lộc Trời đầu tư 4 triệu USD chuyển đổi số

Công ty CP Tập đoàn Lộc Trời (LTG) chính thức ký kết hợp đồng với Công ty CP Công nghệ Citek (CITEK) triển khai hệ thống quản trị tổng thể nguồn lực doanh nghiệp ERP SAP S/4HANA với tổng giá trị đầu tư dự án 4 triệu USD. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-4-9-5-9096-4047

Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc Tập đoàn Lộc Trời Huỳnh Văn Thòn cho biết: "LTG đã tuyên thệ sứ mệnh 'nâng cao đời sống và vị thế của bà con nông dân' bằng việc tổ chức sản xuất theo chuỗi sản xuất và cung ứng bền vững bằng cách áp dụng khoa học công nghệ để phát huy tối đa hiệu quả sản xuất và đến năm 2024 đạt doanh số 1 tỷ USD". Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: PNJ và Hawee hỗ trợ bà con chịu hạn mặn, Tập đoàn Lộc Trời đầu tư 4 triệu USD chuyển đổi số
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO