Nhịp cầu doanh nghiệp: Gặp người mang nước hoa Pháp về Việt Nam

Tuỳ Phong| 17/01/2021 06:00

Những thông tin doanh nghiệp (DN) nổi bật khác như Mondelez Kinh Đô khởi động mùa Tết 2021 với sản phẩm đa dạng.

Nhịp cầu doanh nghiệp: Gặp người mang nước hoa Pháp về Việt Nam

1. Gặp người mang nước hoa Pháp về Việt Nam

Xuất hiện cách đây đây 5 năm, nước hoa Charme nhanh chóng trở thành sự lựa chọn hàng đầu của nhiều nghệ sỹ và khách hàng trên toàn quốc.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-9338-1610819902

Ông Võ Sỹ Đạt - Nhà sáng lập, Tổng giám đốc Công ty Cổ phần Charme Perfume, chia sẻ: "Với Charme Perfume, tôi đã dành tất cả tâm huyết của mình với mong muốn thổi làn gió mới vào thị trường nước hoa Việt Nam. Nước hoa Việt với hương thơm chuẩn châu Âu, lưu hương cực lâu với mức giá ai cũng có thể mua được". Chi tiết tại đây.

2. Mondelez Kinh Đô khởi động mùa Tết 2021

Đón Tết Tân Sửu sắp đến, Mondelez Kinh Đô tiếp nối thông điệp quen thuộc "Thấy Kinh Đô là thấy Tết" với sự tham gia tổng lực của các thương hiệu trong nước nổi tiếng của công ty và các thương hiệu quốc tế LU, Oreo, sôcôla Cadbury. Chi tiết tại đây.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-3770-1610819902

3. Chuẩn mực sống thượng lưu tại thành phố Thủ Đức

Là dự án được chủ đầu tư BCG Land dành nhiều tâm huyết phát triển với mong muốn kiến tạo nên một biểu tượng cho thành phố mới, King Crown Infinity hội tụ các yếu tố phục vụ cho một cuộc sống thượng lưu thực sự.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-3769-1610819902

Nằm ngay trục đường huyết mạch Võ Văn Ngân, dự án nằm gần kề Trung tâm thương mại Vincom, 3 trạm số 6,7,8 của tuyến metro số 1, trong đó trạm số 7 tại Làng Đại học – Trung tâm CBD (Central Business District) mới của TP. Thủ Đức chỉ cách King Crown Infinity 500m. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Gặp người mang nước hoa Pháp về Việt Nam
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO