Nhịp cầu doanh nghiệp: Bất ngờ với dự án Lagoona Bình Châu, Eco Green Saigon và ưu đãi khủng từ VietCredit, MSB

Khởi Vũ| 29/12/2019 04:00

Những thông tin doanh nghiệp nổi bật khác gồm: VIB cùng Vietnam Airlines ra mắt thẻ đặc quyền Premier Boundless, workshop "Bứt tốc doanh số chạm đỉnh với chiến lược Google Ads thông minh mùa cuối năm"...

1. Bất ngờ với dự án Lagoona Bình Châu

Ngày 14/12 qua, chủ đầu tư Đạt Gia đã tổ chức lễ mở bán phân khu Premier Village của dự án Lagoona Bình Châu với sự tham gia của 500 khách hàng và nhà đầu tư. Chỉ sau vài giờ mở bán, Lagoona Bình Châu đã đạt 65% giao dịch thành công. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-1-6367-15776041

Phân khu Premier Village có quy mô 10,124ha với Park Villa và Shop Villa là hai sản phẩm chính được giới thiệu trong lễ mở bán đợt này. Đặc biệt, đây là bất động sản nghỉ dưỡng biển hiếm hoi tại Bà Rịa – Vũng Tàu được phê duyệt chứng nhận quyền sở hữu lâu dài đối với phân khu Premier Village trong dự án Lagoona Bình Châu, tạo ra lợi thế đắt giá cho dự án. Chi tiết tại đây.

2. Thẻ đồng thương hiệu - chiến lược mới của hãng bay và ngân hàng

Ngày 14/12 qua, VIB và Vietnam Airlines đã ra mắt dòng thẻ tín dụng đồng thương hiệu Premier Boundless. "Lần đầu tiên, khách hàng được cung cấp gói trả góp lãi suất 0% khi mua vé máy bay trên website, ứng dụng di động cũng như tại tất cả các phòng vé của Vietnam Airlines. Thời hạn trả góp lên đến 6 tháng", bà Trần Thu Hương - Giám đốc Chiến lược kiêm Giám đốc Khối Ngân hàng Bán lẻ VIB Hương nói.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-2-1610-15776041

Ngân hàng này còn cam kết chủ thẻ Premier Boundless sẽ luôn giao dịch ngoại tệ với tỷ giá thấp nhất thị trường, theo tỷ giá sàn công bố của Ngân hàng Nhà nước, và hưởng miễn phí chuyển đổi ngoại tệ trong 3 tháng. Chi tiết tại đây.

3. Dược Hậu Giang và sứ mệnh vì một cuộc sống khỏe đẹp hơn cho người Việt

Suốt 45 năm qua, Dược Hậu Giang luôn không ngừng tìm kiếm và nâng tầm giải pháp cải thiện sức khỏe cho người Việt. Tâm huyết đó đã được gửi gắm trong từng viên nang Nautrenz giải độc gan cho người Việt và nhiều sản phẩm được người dân tin dùng. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-3-5289-15776041

Chưa dừng lại ở đó, Dược Hậu Giang còn phối hợp với các chuyên gia đầu ngành về gan để nghiên cứu thử nghiệm lâm sàng sản phẩm giải độc gan Naturenz trên hàng trăm đối tượng có chỉ số men gan tăng cao. Naturenz đã được Bộ Y tế chứng nhận lâm sàng giúp hạ men gan trong 6 tuần. Kết quả này một lần nữa khẳng định hiệu quả hỗ trợ điều trị của Naturenz đối với các triệu chứng suy giảm chức năng gan và bệnh gan. Chi tiết tại đây.

4. Tăng lợi nhuận thông minh với sức mạnh của Google Ads

Google Ads không mới, tận dụng sức mạnh của Google để bán hàng, gia tăng doanh số nhưng vẫn tiết kiệm ngân sách mới là chủ đề "hot". Đặc biệt, cuối năm là thời điểm để thúc đẩy bán hàng và bứt tốc lợi nhuận cho các doanh nghiệp.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-4-7963-15776041

Doanh nghiệp vừa và nhỏ hoàn toàn có thể dễ dàng tận dụng hiệu quả Google Ads nếu nắm được vấn đề cốt lõi để tăng doanh số vào mùa cuối năm. Điều này cũng chính là tinh thần của workshop "Bứt tốc doanh số chạm đỉnh với chiến lược Google Ads thông minh mùa cuối năm" do Mắt Bão tổ chức ngày 26/12 qua. Chi tiết tại đây.

5. Tri ân 0% lãi suất, khách hàng thân thiết VietCredit hưởng lợi lớn cuối năm

Nhằm mang đến thật nhiều niềm vui, tiếng cười và cái Tết thật vui vẻ cho các khách hàng thân thiết đã tin tưởng, ủng hộ sản phẩm Thẻ Vay trong suốt năm qua, VietCredit tung ra ưu đãi khủng nhất từ trước đến nay với chương trình "Tri ân khách hàng - 20 ngày vay miễn lãi suất".

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-1-png-8807-1577

Cụ thể, những chủ thẻ đã kích hoạt thẻ trước ngày 30/11 thỏa điều kiện tham gia chương trình sẽ được miễn lãi trong vòng 20 ngày kể từ ngày 21/12 đến tận ngày 9/1 năm sau khi thực hiện giao dịch rút tiền trong thời gian từ 21/12/2019 đến hết 1/1/2020. Chi tiết tại đây.

6. Eco Green Saigon "bùng nổ" giao dịch ngày ra mắt tòa căn hộ thứ 4

Vừa qua, chủ đầu tư Xuân Mai Sài Gòn cùng các đơn vị phân phối đã tổ chức lễ ra mắt tòa căn hộ HR3, dự án Eco Green Saigon tại văn phòng bán hàng dự án. Sự kiện thu hút sự tham gia của hàng nghìn khách hàng và các nhà đầu tư. 

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-3-4903-15776041

Kết quả, gần 90% giỏ hàng được bán ra đã tìm thấy chủ nhân. Đáng chú ý, nhiều căn hộ vị trí đẹp có đến 3, 4 khách hàng cùng đặt mua. Đây thực sự là những con số ấn tượng giữa thời điểm thị trường bất động sản đang có phần trầm lắng, chứng tỏ sức hút đặc biệt đến từ dự án Nam tiến đầu tiên của chủ đầu tư Xuân Mai. Chi tiết tại đây.

7. Ưu đãi hoàn tiền 50% cho chủ thẻ MSB Visa Signature Dining

Cuối năm là thời điểm tiệc tùng, hội họp khi Tết dương lịch, Tết Nguyên đán cận kề. Bạn có đang tính tổ chức tiệc chiêu đãi đối tác hay muốn tri ân nhân sự qua buổi tất niên ý nghĩa của công ty? Hay đơn giản là tận hưởng bữa tối ấm cúng cùng gia đình? Mùa lễ hội này, thẻ tín dụng MSB Visa Signature Dining sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp với ưu đãi hoàn tiền cao nhất cùng các đặc quyền ưu tiên khác dành riêng cho chủ thẻ.

nhi-p-ca-u-doanh-nghie-p-2-3075-15776041

Khi sở hữu thẻ, bên cạnh chương trình hoàn tiền 50% tới 1 triệu đồng từ nay đến 15/1/2020, dòng thẻ cao cấp này còn mang tới cho khách hàng hàng loạt ưu đãi ẩm thực khác như hoàn tiền 10% mọi chi tiêu ẩm thực vào thứ Bảy và Chủ Nhật, lên tới 10 triệu đồng/năm; tặng thẻ Accor Plus hạng Traveller với ưu đãi tới 50% tại hơn 1.100 nhà hàng danh tiếng khắp châu Á - Thái Bình Dương khi đạt tích lũy chi tiêu; tặng hai món chính tại các nhà hàng cao cấp với phong cách ẩm thực đa dạng, bày trí đẳng cấp. Chi tiết tại đây.

(0) Bình luận
Nổi bật
Đọc nhiều
Nhịp cầu doanh nghiệp: Bất ngờ với dự án Lagoona Bình Châu, Eco Green Saigon và ưu đãi khủng từ VietCredit, MSB
POWERED BY ONECMS - A PRODUCT OF NEKO